ชมพู่ เอาที่สบายใจ! นิตยสารวางข้าง ใหม่ ก็จับมาดราม่าได้

ชมพู่ เอาที่สบายใจ! นิตยสารวางข้าง ใหม่ ก็จับมาดราม่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะทำอะไรก็ยังคงถูกนำมาเปรียบเทียบได้ตลอด สำหรับซุป'ตาร์รุ่นพี่ "ชมพู่ อารยา" กับนางเอกรุ่นน้อง "ใหม่ ดาวิกา" อย่างล่าสุดที่ทั้งสองเพิ่งได้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารลงวางแผนในเวลาไล่เลี่ยกัน แต่กลับมีคนไปตั้งกระทู้ถามว่าทำไมชมพู่ถึงได้ขึ้นปกนิตยสารหัวใหญ่กว่าสาวใหม่ จนทำให้เกิดกระแสดราม่าเบาๆ แย้งกันไปมา

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอ ชมพู่ อารยา เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากออกเมื่อได้ยินประเด็นดังกล่าวว่า เอาที่ทุกคนสบายใจ เชื่อว่าในวงการต้องมีการผลัดขึ้นปกนิตยสารทั้งฉบับเล็กและฉบับใหญ่อยู่แล้ว ส่วนตัวเลยไม่อยากจะสนใจเรื่องพวกนี้

ปีนี้เห็นว่าได้พรีเซนเตอร์ใหม่ 2 ชิ้นติดกันเลย?
"เรื่อยๆ ค่ะ จริงๆ ก็ยังมีเจ้าที่ยังทำงานด้วยกันอยู่ บางเจ้าก็เข้ามาใหม่ บางเจ้าผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ซึ่งก็มีบ้างเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้คิดว่าจะมาทวงตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์หรืออะไร ยุคนี้ก็เป็นยุคของดารากับงานพรีเซ็นเตอร์ เลยเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะมีเฉลี่ยๆ กันไป"

แต่คนก็โยงไปอีกแล้วว่าพรีเซ็นเตอร์ตัวล่าสุดชมพู่คว้ามาได้เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าติดต่อ ใหม่ ดาวิกา ไป?
"ติดต่อใครบ้างอันนี้ชมไม่ทราบจริงๆ แต่ก็ไม่ซีเรียสเพราะเป็นเรื่องธรรมดาของวงการ"

ถามถึงแฟชั่นที่ถ่ายล่าสุดวางแผงใกล้เคียงกันอีกคนก็เลยจับเอามาดราม่ากัน?
"เอาที่สบายใจเลยค่ะ ชมยังไม่มีโอกาสได้เห็นที่คนจับเอามาเทียบกัน อาจจะเป็นด้วยจังหวะที่ออกมาใกล้กันด้วยแหละเลยทำให้คนเอามาเปรียบเทียบกัน ส่วนที่คนมองว่าชมขึ้นหัวหนังสือใหญ่กว่าทั้งที่เป็นสำนักพิมพ์เดียวกัน โถๆๆ ชมว่าอันนี้แล้วแต่จะมองเพราะการถ่ายแบบมันก็เวียนๆ กันไปมากกว่า วงการบันเทิงดาราก็มีอยู่เท่านี้หนังสือก็มีอยู่เท่านี้ก็สับเปลี่ยนกันไป ถามว่าเบื่อไหมที่คนจับโยงทุกเรื่องมาดราม่าได้หมดเลย ไม่อึดอัดเลยค่ะเพราะส่วนตัวไม่ได้รับรู้อะไรมาก ทำงานของตัวเองไปปกติ"

แล้วกับเรื่องที่ลงคลิปกระโดดเชือกออกกำลังกาย แต่คนดันไปโฟกัสที่กางเกงแทน?
"เห็นข่าวอันนี้แล้วเพราะว่าก็มีคนเข้ามาเขียนในคอมเม้นต์และก็มีข่าวลงแล้วด้วย ส่วนที่คนจับผิดว่ากางเกงบางไปหรือเปล่า มันก็คือกางเกงออกกำลังกาย จริงๆ ถ้าคนจะคิดอ่ะนะใส่ชุดอะไรก็คิดได้ ถามว่าปกติเซฟอยู่แล้วไหม ชมว่าชมก็ใส่ชุดออกกำลังกายแล้วก็ออกกำลังกาย ไม่ได้ใช้อะไรผิดวัตถุประสงค์ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร เหมือนกับคนไปทะเลก็ใส่ชุดว่ายน้ำอ่ะค่ะ"

หลังจากนี้จะระมัดระวังขึ้นไหม?
"ชมว่าเอาให้มันพอดีดีกว่า ตัวเองรู้สึกสบายใจ เรื่องนี้ก็ไม่ได้ซีเรียสถ้าซีเรียสก็คงจะลบคลิปนั้นทิ้งไปแล้ว แต่อย่างที่บอกว่าต่อให้เราจะเลือกภาพในการลงยังไงจิตใจคนมันยากแท้หยั่งถึงจริงๆ ทุกวันก็จะมีดราม่าอะไรที่ไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ใช่ไหมคะ ชมว่าเอาทางสายกลางคืออยู่แบบสบายๆ อย่าให้ต้องสูญเสียความเป็นตัวเองมาก"

เกี่ยวไหมที่พอเจอประเด็นดราม่าเรื่องนี้ หลังๆ เลยเห็นชมพู่ภาพออกกำลังกายที่เป็นแบบสีขาวดำ?
"ขาวดำที่เห็นนั้นเป็นแคมเปญจากทางอาดีดาสค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นดราม่าอะไรเลย"

งานแสดงตอนนี้ล่ะเป็นยังไงบ้าง?
"ยังเดินหน้าถ่ายทำอยู่ค่ะสำหรับคิวปิดแต่ซีรีส์ หลังจากนี้ก็ลองดูว่าจะมีน้องหรือเปล่า จริงๆ แล้วคิวถ่ายทำเรื่องนี้ชมก็อยากให้มันปิดภายในสิ้นเดือนก.ย.เหมือนที่คุยกันไว้ แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องปกติของละครที่มันจะต้องมีเรื่องล่าช้าออกไปบ้าง ทางพี่หน่อง(อรุโณชา)ก็บอกว่าน้องชมสู้ๆ นะคะ บอกคุณน็อต(วิศรุต)รอพี่หน่องแป๊บหนึ่ง เอาจริงๆ คือทางคุณน็อตก็แอบมีบ่นเหมือนกัน บางทีคุณแม่ของคุณน็อต พอเห็นว่าวันไหนชมบ้างก็จะถามว่าไม่ไปถ่ายละครเหรอ เค้าอยากให้ไปถ่ายเพื่อให้เสร็จไวไว จะได้มีน้องเลย"

คุณแม่เริ่มมีโด๊ปอะไรหรือยัง?
"จริงๆ แล้วชมก็ไม่ได้อะไรที่แปลกประหลาดมากเพราะค่อนข้างอยากจะขอศึกษาด้วยตัวเองก่อน แล้วก็ค่อยเลือก ตอนนี้พื้นฐานเลยก็คือเริ่มอัดโฟลิกบ้างแล้วค่ะ"

แอบคิดไปล่วงหน้าว่าจะเป็นคนแม่สายสตรองไหม?
"แน่นอนค่ะ จริงๆ ก็คุยกับเทรนเนอร์ว่าต้องไม่ทิ้งกันนะ ต้องไปต่อจนกว่าจะคลอด"

เครดิตภาพ: www.pantip.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ชมพู่ เอาที่สบายใจ! นิตยสารวางข้าง ใหม่ ก็จับมาดราม่าได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook