นท เดอะสตาร์ รับตัดใจจาก พีช พชร ได้แล้ว

นท เดอะสตาร์ รับตัดใจจาก พีช พชร ได้แล้ว

นท เดอะสตาร์ รับตัดใจจาก พีช พชร ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"นท พนายางกูร" หรือ "นท เดอะสตาร์" รับตัดใจจาก "พีช พชร" ได้แล้ว เผยสเปกเปลี่ยนไป ขอโตขึ้นดูแลตัวเองได้ ฟุ้งแฮปปี้ทำวงดนตรีผู้หญิงอิเล็กทรอนิกส์ไปได้สวย

สาวสวยสุดมั่นสายแฟชั่นอย่าง นท พนายางกูร ได้เดินทางมาร่วมงาน Fashion Field Trip The Gallery แต่ก็มิวายถูกจับตามองถามถึงเรื่องหัวใจ เพราะมีคนแอบเห็นว่า สาวนท ทวีตข้อความแนวตัดใจจากรักเก่า อย่าง หนุ่มพีท ได้แล้ว เจ้าตัวก็เปรยๆ ว่าไม่ได้ทวีตแบบนั้น แต่เรื่องตัดใจยอมรับว่าตัดใจได้แล้ว ส่วนในเรื่องแฟนคนใหม่ที่จะเข้ามานั้น สาวนท พูดยิ้มๆ ว่า สเปกต้องเปลี่ยนไปแน่นอน...

"เรื่องทวีตว่าตัดใจได้แล้ว จริงๆ ไม่เคยทวีตแบบนั้น แต่ยอมรับว่าตอนนี้ก็ตัดใจได้แล้ว บางทีตัวเองโพสต์ก็จะเป็นเรื่องราวดีๆ ที่อยากโพสต์ไม่คิดว่าจะมีคนมาโยงกัน ส่วนตัวเลือกที่จะไม่โฟกัสในเรื่องนั้นดีกว่า มาใส่ใจเรื่องอื่นดีกว่า"

"สภาพจิตใจตอนนี้โอเคค่ะ เพราะเป็นคนที่อยู่กับปัจจุบัน อดีตก็คืออดีต ไม่ได้ใส่ใจอะไรแล้ว บอกแข็งแรงมานานแล้ว ไม่มีการคุยหรือติดต่อกัน รับโสดเต็มตัวรู้สึกแฮปปี้ อยู่คนเดียวก็สบายใจ ไม่ได้เปิดใจให้ใครตอนนี้ ก็อยู่กับเพื่อนๆ อยู่กับงาน ตอนนี้ขอตั้งใจทำงานหาเงินเลี้ยงพ่อแม่ และเพราะช่วงนี้ก็งานเยอะด้วย"

"โดยส่วนตัวก็แฮปปี้ บอกไม่ได้อยากโสดไปตลอด เพราะคิดว่าการมีแฟนก็ดีอยู่แล้ว มาตรฐานแฟนคนต่อไปต้องดูเราดีๆ และต้องโตกว่า ในเรื่องของงานที่ทำตอนนี้บอกทำวงดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ผู้หญิง เพิ่งจะเดินทางไปเล่นที่ญี่ปุ่นมา เป็นเทศกาลโซลาร์บูโดกัน ที่ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ เป็นตัวทำให้เสียงเกิดขึ้น ก็แฮปปี้มากๆ ตอนนี้เรื่องผลงานเพลงตอนนี้ก็ให้แฟนๆ รอไปก่อนค่ะ"

ภาพจากอินสตาแกรม @notep

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ นท เดอะสตาร์ รับตัดใจจาก พีช พชร ได้แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook