เปิดคลิปวัยรุ่นตะลุมบอน นศ.ถูกกระสุนลูกหลง ตาย 1

เปิดคลิปวัยรุ่นตะลุมบอน นศ.ถูกกระสุนลูกหลง ตาย 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 19 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุศรีไผท เหตุวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทใช้ทั้งปืนและอาวุธมีด เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดย่านสถานบันเทิง ถนนศิริรัฐ เขตเทศบาลเมืองสุรินทร์

เจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ ที่ประตูทางเข้าร้านสะดวกซื้อ บริเวณถนนศิริรัฐ พบนายภูธเนศ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง อาการสาหัส จากถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด 1 นัดที่กลางหลัง กระสุนตัดหัวใจ ทะลุออกหน้าอก เลือดไหลทั่วร่าง นองเต็มพื้น โดยมีนายปรเมศ อายุ 18 ปี นายศุภฤทธิ์ อายุ 18 ปี เพื่อนนักศึกษาพากันหอบร่างเข้าไปหน้าเคาน์เตอร์ร้านสะดวกซื้อ เพื่อขอความช่วยเหลือ

กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือ นำส่ง รพ.สุรินทร์ แพทย์เร่งช่วยเหลือเต็มที่ แต่อาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งราย รอการช่วยเหลือที่ฟุตบาทใกล้ลานจอดรถสถานบันเทิง ทราบชื่อ นายเอกราช อายุ 21 ปี พนักงานโรงน้ำแข็ง ถูกฟันด้วยอาวุธมีดที่ศีรษะ 1 แผล บาดแผลฉกรรจ์ กู้ชีพนำส่งรพ. ให้แพทย์ทำการช่วยเหลือ

สอบสวนพยานหลายปาก ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ฝ่ายละไม่น้อยกว่า 10 คน ยกทะเลาะวิวาทด้วยปืนและมีด กลุ่มแรกอยู่บนถนนศิริรัฐ ใช้ปืนยิงใส่คู่กรณีที่กำลังเดินออกมาจากสถานบันเทิง อีกฝ่ายจึงใช้ปืนยิงโต้กลับ เสียงปืนดังสนั่นหลายนัด จากนั้นจึงกรูเข้าตะลุมบอนกัน นักเที่ยวที่กำลังกลับบ้าน วิ่งหนีแตกกระเจิง ทั้ง 2 กลุ่มที่ก่อเหตุ เห็นตำรวจสายตรวจมาระงับเหตุ แยกย้ายขึ้นจยย.หลบหนีอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้ออกสืบสวนติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน พร้อมทั้งขอภาพวีดีโอวงจรปิดในพื้นที่ที่บันทึกภาพแกะรอย จนสามารถจับกุมกลุ่มวันรุ่นที่ต้องสงสัยก่อเหตุมาได้ทั้งหมดแล้ว

พร้อมของกลาง อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก ปืนปากกา 1 กระบอก อาวุธมีดอีก 2 เล่ม ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ทั้งหมดอยู่ในขั้นตอนสอบสวนขยายผลของเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ได้รุดสอบถามกลุ่มเยาวชนที่ร่วมกันก่อเหตุด้วยตนเอง

โดยนายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ กล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ก่อเหตุอย่างอุกอาจกลางเมือง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว และเป็นที่สาธารณะ ซึ่งอาจมีคนถูกลูกหลงได้ ทางเจ้าหน้าที่เองทั้งปกครอง ตำรวจก็คงยอมไม่ได้ และติดตามจับกุมทั้งหมดได้อย่างรวดเร็ว ถือว่าเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมเจ้าหน้าที่ ก็ให้ดำเนินการส่งฟ้องไปตามกฎหมายอย่างรวดเร็วต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดคลิปวัยรุ่นตะลุมบอน นศ.ถูกกระสุนลูกหลง ตาย 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook