ยิ่งกว่าในหนัง! สาวกรี๊ดเจอเหตุระทึก ล้อมจับยาบ้ากลางสี่แยก

ยิ่งกว่าในหนัง! สาวกรี๊ดเจอเหตุระทึก ล้อมจับยาบ้ากลางสี่แยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.ย.) เฟซบุ๊ก Thunyapat Wong ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์สุดระทึกที่มีกลุ่มชายฉกรรจ์ ยืนล้อมรถกระบะกลางสี่แยกไฟแดง ทุกคนถือปืนจ่อไปที่รถ พร้อมทุบและกระโดดถีบกระจก ก่อนจะมีเสียงปืนดังสนั่น สร้างความเสียขวัญให้แก่เจ้าของคลิปซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ซึ่งหลังจากเผยแพร่คลิปลงในโซเชียล ชาวเน็ตก็แสดงความเห็นว่า เหตุในภาพน่าจะเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบตามจับกุมคนร้าย ซึ่งถ้าใครเจอเหตุเช่นนี้ให้จอดรถเฉยๆ และก้มหมอบต่ำเอาไว้ เพื่อไม่ให้โดนลูกหลง และไม่ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

สำหรับเหตุการณ์ในคลิป เกิดเมื่อวันที่ 20 ก.ย.59 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สืบทราบว่ามีผู้ลักลอบค้ายาไอซ์ในพื้นที่ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. ออกสืบสวนหาข่าวพร้อมกับส่งสายลับติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จำนวน 3 กรัม จากชายวัยรุ่น 2 คน 

ต่อมา 2 เอเย่นต์ค้ายาไอซ์ดังกล่าวหลงกลและกำลังนำยาไอซ์มาส่งให้กับสายลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนโดยการนำของ ร.ต.ท.ประสิทธิบุญ บุญประสิทธิ์ รอง สว.สส. ที่ซุ่มอยู่ใกล้เคียงจึงแสดงตัวเข้าจับกุม แต่ทั้งคู่ไหวตัวขับรถปิกอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สมาร์ทแค็ป สีบอร์นเงิน ทะเบียน ฒท - 3779 กทม. ขับหลบหนีออกไปทางถนนสุขุมวิทมุ่งหน้าทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่กวดตามไปติดๆ

กระทั่งคนร้ายขับรถวกกลับเข้ามาทางตัวเมืองพัทยา ทางตำรวจเกรงว่าประชาชนจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงล้อรถจนสามารถสกัดจับกุมไว้ได้ที่ถนนเลียบทางรถไฟ บริเวณทางแยกบ้านหนองเกตุใหญ่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมลงจากรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการทุบกระจกรถพร้อมกับคุมตัวทั้งคู่ไว้ได้ ทราบเพียงชื่อเล่นคือนายโก๊ส กับนายยอร์ค อายุประมาณ 20 ปี แต่จากการตรวจค้นในรถไม่พบของกลางยาไอซ์ที่ล่อซื้อและคาดว่าน่าจะทิ้งระหว่างที่กำลังหลบหนี

จากนั้นจึงคุมตัวทั้ง 2 คนไปตรวจค้นที่ห้องพักบนชั้น 4 ของคอนโดมิเนียม โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ ซึ่งทาง ร.ต.ท.ประสิทธิบุญ บุญประสิทธิ์ รอง สว.สส. เปิดเผยสั้นๆ ว่า เอเย่นต์ค้ายาไอซ์ที่ถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว ทางตำรวจได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมมานานพอสมควร จนทราบว่าได้ลักลอบค้ายาไอซ์ให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้ว แต่มักจะหลุดลอดจากการถูกจับกุมมาโดยตลอด

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติของนายโก๊ส พบว่าเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลานจอดรถ เรด&บลู ผับ ย่านถนนเทพประสิทธิ์ เมื่อเช้าวันที่ 10 ต.ค.57 อีกด้วย ส่วนผลการตรวจค้นห้องเบื้องต้นยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งภายหลังจะได้คุมตัวทั้ง 2 คนไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อขยายผลติดตามจับกุมเอเย่นต์ใหญ่มาดำเนินคดีต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook