ตำรวจสมุยเที่ยวผับ วิวาทกลุ่มโจ๋ ยิงตาย 2 เจ็บ 5

ตำรวจสมุยเที่ยวผับ วิวาทกลุ่มโจ๋ ยิงตาย 2 เจ็บ 5

ตำรวจสมุยเที่ยวผับ วิวาทกลุ่มโจ๋ ยิงตาย 2 เจ็บ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.บ่อผุด เกาะสมุย 7 นาย ไปเที่ยวผับ เกิดทะเลาะกลุ่มวัยรุ่น ชักปืนเคลียร์จนชุลมุน ดับ 2 ราย เจ็บ 5 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.ย.) เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 สุราษฎร์ธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน เดินทางตรวจที่เกิดเหตุบริเวณหน้าผับแห่งหนึ่ง ม.2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี

หลังเกิดเหตุกราดยิงกันหน้าร้าน เมื่อเวลา 02.00 น. (23 ก.ย.) เมื่อคืนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิต 1 นาย และการ์ดดูแลความปลอดภัยของร้าน เสียชีวิตอีก 1 ราย

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 นาย ผู้จัดการร้านและพนักงานบาดเจ็บอีก 3 ราย โดยเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น จำนวน 2 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 ราย

โดย พล.ต.ต.อภิชาติ เปิดเผยว่า เบื้องหลังจากเกิดเหตุ ก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุการณ์ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และการสอบพยานในที่เกิดเหตุ สรุปว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สังกัด สภ.บ่อผุด จำนวน 7 นาย ได้เดินทางมาเที่ยวที่ร้านดังกล่าว และเกิดการกระทบกระทั่งกับกลุ่มวัยรุ่นในร้าน

หลังร้านปิด ทางการ์ดที่ดูแลความปลอดภัยของร้าน ก็ได้ให้กลุ่มของเจ้าหน้าที่ตำรวจและกลุ่มวัยรุ่น มาเจราจากันที่บริเวณหน้าร้าน ขณะที่มีการพูดคุยกัน สิบตำรวจเจรศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ได้ชักอาวุธปืนออกมา ทำให้นายเทพทินกร ผู้จัดการร้าน ได้แย่งอาวุธปืนจากมือของสิบตำรวจตรีเจรศักดิ์ จึงทำให้เกิดการชุลมุนกันขึ้น

จากนั้น สิบตำรวจตรีณรงค์ศักดิ์ ซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุ ได้ชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าใส่กลุ่มที่ชุลมุนกันอยู่ ไปจำนวน 6 นัด จนทำให้กระสุนปืน ถูกเพื่อนตำรวจและการ์ดของร้านเสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัว สิบตำรวจตรีณรงค์ศักดิ์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น พร้อมทั้งมีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 5 นาย ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้มีคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมตั้งคณะกรรมขึ้นมาสอบสวนทางวินัย

ทั้งนี้ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิง และพกพาอาวุธปืนไปด้วย ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรกระทำ ซึ่งการแนวทางการดำเนินคดีทางเจ้าหน้าที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook