หญิงจีนถูกปรับขี่รถบนทางเท้า ด่ากราดตำรวจ-หวิดเผารถ

หญิงจีนถูกปรับขี่รถบนทางเท้า ด่ากราดตำรวจ-หวิดเผารถ

หญิงจีนถูกปรับขี่รถบนทางเท้า ด่ากราดตำรวจ-หวิดเผารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนรายงานว่า ช่วงสายของวันที่ 20 ก.ย. 2559 บริเวณปากถนนเจี่ยฟ่างกับถนนเซิ่งลี่ เขตเยว่เฉิง เมืองเฉาซิง มณฑลเจ้อเจียง หญิงคนหนึ่งขี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าบนทางเท้าจนถูกตำรวจจราจรเรียกให้จอด แต่เธอกลับไม่ยอมจ่ายค่าปรับ แถมยังด่ากราด ทุบทำลายรถ เอะอะโวยวายเพื่อเป็นการประท้วงตำรวจจราจรนายนั้น

ตามรายงานระบุว่า หญิงคนดังกล่าวต้องเสียค่าปรับเพราะขี่รถมอเตอร์ไซค์บนทางเท้า เป็นจำนวนเงิน 50 หยวน (ประมาณ 259 บาท) แต่เธอกลับปฏิเสธอ้างว่าไม่มีเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรก็ได้อธิบายว่า ตามกฎหมายแล้วเธอสามารถนำบัตรประชาชนไปเสียค่าปรับได้ที่สำนักงานตำรวจ พร้อมทั้งอธิบายความผิดของเธอ แต่เธอก็ยังปฏิเสธและไม่ยอมฟัง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งได้นำแม่กุญแจไปล็อครถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของเธอไว้ แต่เธอก็ยังพยายามขี่รถออกไป แถมไม่ฟังคำเตือนใดๆ ยิ่งพูดอารมณ์ยิ่งขึ้นเลยผลักรถให้ล้มลงซะเลย เท่านั้นไม่พอยังถอดอะไหล่รถออก มือก็ทุบรถไปปากก็ด่ากราดไปทั่ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นดังนั้นจึงเข้าไปทุบแบตเตอร์รี่จนระเบิดเพื่อให้เธอหยุด แต่คิดไม่ถึงว่าเธอจะพูดประโยคน่าตกใจออกมาว่ารถเธอพังหมดแล้ว ระเบิดหมดแล้ว ถ้าอย่างนั้นก็พังพินาศไปพร้อมกันเลย แล้วเดินไปหยิบเสื้อกันฝนที่ตกอยู่ออกมาเตรียมใช้ไฟแช็กจุดไฟเผา

แต่โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปห้ามไว้ได้ทัน แล้วบอกเธอว่าจะนำรถไปสถานีตำรวจก่อน วันหลังค่อยไปรับกลับ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมอ้างอีกว่าตัวเธอเป็นผู้หญิงอ่อนแอ ปล่อยเธอไปสักครั้งไม่ได้หรือ

ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นเข้าไปมุงดูและวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หญิงคนดังกล่าวก็ไม่สนใจด่ากราดไปทั่วท้องถนน แม้แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกชุดที่รีบไปยังสถานที่เกิดเหตุก็ยังไม่มีวิธีห้ามปราม แต่ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตัดสินใจนำรถของหญิงคนดังกล่าวออกไปแล้วให้เธอไปรับคืนวันหลัง

ที่มา : news.qq.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หญิงจีนถูกปรับขี่รถบนทางเท้า ด่ากราดตำรวจ-หวิดเผารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook