ชามะนาวลิปตัน รุกตลาดหน้าร้อน เจาะกลุ่มรุ่นใหม่

ชามะนาวลิปตัน รุกตลาดหน้าร้อน เจาะกลุ่มรุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ต่อยอดความสำเร็จของชาพร้อมดื่ม ลิปตัน ไอซ์ที เลมอน ในปีนี้ ด้วยการรีเฟรชแบรนด์อิมเมจของลิปตันให้ดูทันสมัยขึ้น เพื่อสื่อสารให้โดนใจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่วัยที่กำลังใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยไปจนถึงวัยทำงานตอนต้น ด้วยแนวคิดใหม่ ปลดปล่อยสปิริตในตัวคุณ

นายเอริค กิจจาธนพันธ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า การรีเฟรชแบรนด์อิมเมจให้ทันสมัยและมีความสนุกสนานมากขึ้นนั้นจะนำเสนอผ่านโฆษณาชุด ยูธ สปิริต ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของลิปตัน ไอซ์ที เลมอน ในไทย เพื่อให้สื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์สุดฮอตคู่ใหม่ พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งมีกำหนดออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้

นอกจากนี้ เพื่อขยายฐานผู้บริโภคไปยังต่างจังหวัดด้วยการออกผลิตภัณฑ์ขนาดใหม่ อีโคโนมี ไซส์ ขนาด 350 ม.ล. ด้วยราคาเพียง 12 บาท ซึ่งตอบรับกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันและเหมาะกับการดื่มในแต่ละครั้ง

เราได้เตรียมงบประมาณสำหรับแคมเปญนี้ไว้กว่า 20 ล้านบาท ประกอบด้วยสื่อสนับสนุน 360 องศา ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ บนรถไฟฟ้า สื่อโฆษณากลางแจ้ง รวมทั้งกิจกรรมคาราวานซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีแรก ทั้งในโมเดิร์นเทรด ซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาด และแหล่งชุมชนตลอดหน้าร้อนนี้ นายเอริคกล่าว

ทั้งนี้จากผลการสำรวจของเอซีเนลสันรอบล่าสุด พบว่า ตลาดเครื่องดื่มไม่อัดลมในปีที่ผ่านมามีมูลค่า 4,500 ล้านบาท และมีอัตราเติบโตถึง 16% สูงกว่าตลาดเครื่องดื่มพร้อมดื่มประเภทอื่นๆ อันเป็นผลมาจากกระแสใส่ใจในเรื่องสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้น

ตะลุยข่าว : แกะรอยเสื้อทีมฟุตบอล ชิงทรัพย์...ปล้นสวาทจนมุม

ผมคิดเสมอว่า สักวันผมต้องโดนจับ ผมสงสารแต่ลูก ตอนนี้คงไม่มีใครหาเงินเลี้ยงครอบครัวอีกแล้ว นันทศักดิ์ ศรีคำม้วน หรือกว้าง วัย 25 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อและบังคับพนักงานสาวอมนกเขา รับสารภาพ หลังหลบหนีคดีอยู่นานถึง 2 ปี แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ถูกตำรวจจับกุมจนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook