หนุ่มรอลูกเมียขี่รถมารับ แต่มาเจอภาพเศร้า รถตู้ชนทั้งคู่ตาย

หนุ่มรอลูกเมียขี่รถมารับ แต่มาเจอภาพเศร้า รถตู้ชนทั้งคู่ตาย

หนุ่มรอลูกเมียขี่รถมารับ แต่มาเจอภาพเศร้า รถตู้ชนทั้งคู่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานแทบใจสลาย เจอพาภรรยากับลูกชายตัวน้อยเสียชีวิตกลางถนน ถูกรถตู้โดยสารชนสยอง ระหว่างกำลังขี่รถมารับกลับบ้านด้วยกัน ทำได้แต่ร่ำไห้กอดศพน่าเวทนา

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (29 ก.ย.) ร.ต.ท. ชน เปียสัปทวน ร้อยเวร สภ.ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ตู้โดยสารสาธารณะชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 คน บริเวณตรงข้ามบริษัท Sino-Thai Concrete Manufacting จำกัด ถนนสาย 340 (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี) จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุบนถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าลาดบัวหลวง พบรถตู้โดยสารสาธารณะของบริษัทเพชรภูมิทองกรุ๊ป สภาพกันชนด้านหน้าเสียหาย กระจังหน้าหลุด คนขับคือ นายปัญญาพร อายุ 26 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนห่างออกไปราวๆ 50 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีเทาดำ สภาพพังยับเยิน จอดล้มอยู่เกาะกลางถนน

พร้อมกับพบร่างไร้วิญญาณของผู้เสียชีวิต 2 คน ประกอบด้วย นางสาวเนตรนภา อายุ 26 ปี และ ลูกชายวัย 1 ปี 3 เดือน สภาพมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง กะโหลกศีรษะเปิด มันสมองกระจัดกระจาย กลายเป็นภาพน่าเวทนาใจแก่ผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

ในเวลาต่อมา นายไพฑูรย์ อายุ 26 ปี พนักงานผลิตหมอนรถไฟปูนซีเมนต์ ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ พร้อมกับแสดงตัวว่าเป็นสามีและพ่อของเด็กที่เสียชีวิต พร้อมกับร่ำไห้อย่างสลดใจเมื่อได้พบเห็นภาพของภรรยาและลูกชายตัวน้อยเสียชีวิตอยู่กลางถนน ก่อนจะกอดศพสะอื้นอย่างน่าเศร้า

จากการสอบถามเบื้องต้น นายไพฑูรย์ เล่าว่า ก่อนจะเกิดเหตุเพียงไม่กี่นาที เพิ่งจะได้รับโทรศัพท์จากภรรยาว่า จะขับรถจักรยานยนต์มารับกลับบ้านหลังเลิกงานที่โรงงานตอนหนึ่งทุ่ม โดยจะพาลูกชายไปด้วย เมื่อตนเลิกงานและออกมารอตามเวลานัด แต่กลับไม่พบภรรยากับลูกชายมารับตามที่บอก

กระทั่งต่อมามีเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์แจ้งเหตุที่เกิดขึ้นกับภรรยาของตนให้ทราบ ตนรู้สึกตกใจมาก จึงรีบเดินทางมาดู ก่อนจะมาพบเห็นภาพที่สะเทือนใจเป็นอย่างมาก เพราะภรรยากับลูกชายเสียชีวิตไปแล้ว ไม่ทันได้ร่ำลากันสักคำ ทั้งๆ ที่วางแผนจะกลับไปกินข้าวเย็นที่บ้านด้วยกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาตร์เพื่อชันสูตร ส่วนคนขับรถยนต์ตู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวส่ง สภ.ไทรน้อย เพื่อสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook