น.1ยังไม่ได้ผลลายนิ้วมือแฝงบนถุงห่อศพแช่แข็ง

น.1ยังไม่ได้ผลลายนิ้วมือแฝงบนถุงห่อศพแช่แข็ง

น.1ยังไม่ได้ผลลายนิ้วมือแฝงบนถุงห่อศพแช่แข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เผย ยังไม่ได้ผลลายนิ้วมือแฝงบนถุงที่ใช้ห่อชิ้นส่วนศพแช่แข็ง เตรียมพิมพ์ลายนิ้วมือ 3 ผู้ต้องหาเปรียบเทียบ

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน สามารถเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือแฝงบนถุงที่ใช้ห่อชิ้นส่วนศพ รวมทั้งลายนิ้วมือจากศพที่พบในตู้แช่แข็ง จนได้สั่งการให้ตำรวจทุก สน. ที่มีสถานทูตในท้องที่รับผิดชอบ ประสานนำลายนิ้วมือดังกล่าว ส่งให้ทางสถานทูตตรวจสอบ แต่ขณะนี้เวลาผ่านมา 1 - 2 วันแล้ว ยังไม่มีที่ไหนส่งข้อมูล ระบุเจ้าของลายนิ้วมือแฝงและลายนิ้วมือจากศพได้ ซึ่งคาดว่าคงจะต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง จึงจะทราบว่าลายนิ้วมือแฝงบนถุงและจากศพคือใคร

ขณะที่ชุดสืบสวนอีกทีมหนึ่ง จะเข้าไปพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในเรือนจำ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับลายนิ้วมือ ที่เจอบนถุงห่อศพ เพื่อใช้ประกอบสำนวน และการออกหมายจับต่อไป

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยังกล่าวอีกว่า จากการตรวจศพ ยังพบว่าบริเวณเสื้อของผู้ตาย ที่เป็นฉลากบอกยี่ห้อ มีการใช้ปากกาเมจิก เขียนตัวอักษรภาษาอังกฤษไว้ คาดว่า เป็นชื่อ ที่เขียนไว้ เพื่อไม่ให้เกิดความสับสนในการส่งคืนจากร้านซักรีด ชุดสืบสวนและฝ่ายพิสูจน์หลักฐาน จึงอยู่ระหว่างการแกะตัวอักษรดังกล่าวเพื่อนำมาประกอบกัน ให้ทราบว่า ตัวอักษรที่พบมีความหมายว่าอะไร ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า อาจจะเป็นชื่อของผู้ตาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook