เมย์ ขำๆ เจ ไม่ได้แต๋วแตก ตัวจริงมาดแมนแฮนด์ซั่ม!!

เมย์ ขำๆ เจ ไม่ได้แต๋วแตก ตัวจริงมาดแมนแฮนด์ซั่ม!!

เมย์ ขำๆ เจ ไม่ได้แต๋วแตก ตัวจริงมาดแมนแฮนด์ซั่ม!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพูแบบสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอัพเดทความหวาน หลังเดินทางไปส่งหวานใจนักเตะ "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" เพื่อเตรียมตัวฟาดแข้งกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โดยเจ้าตัวเผยว่า

ตอนนี้ความสัมพันธ์ทุกอย่างราบรื่นดี ถึงแม้จะมีปัญหาเรื่องระยะทางเป็นอุปสรรคแต่ก็ยังสามารถติดต่อหากันผ่านทางโซเชียลฯ ได้ พร้อมยอมรับตอนแรกตนตั้งใจจะเดินทางไปเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายชาย แต่เนื่องจากทำวีซ่าไม่ทันจึงต้องล้มเลิกความคิดไปก่อน ส่วนของขวัญที่เตรียมไว้จะเป็นอะไรนั้นคงต้องขออนุญาตเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว

ขณะที่กระแสชาวเน็ตพร้อมใจกันฮากับภาพของหนุ่มเจขณะใส่เสื้อสปอร์ตบราสีชมพูสกรีนคำว่า MAY นั้น เจ้าตัวก็ได้ออกปากแซวฝ่ายชายขำๆ เช่นกันว่า เหมือนกะเทยหัวโปก แต่ภาพที่เห็นเป็นเพราะปกติแล้วอีกฝ่ายเป็นคนขี้เล่น และไม่ได้สาวแตกอย่างที่หลายคนคิดแน่นอน...

วันนี้มาเดินแบบชุดเจ้าสาวได้เล็งชุดไหนไว้เป็นพิเศษบ้างไหม ?
"ไม่ได้เล็งอ่ะ แต่ชอบเดิน ชอบใส่ด้วย สนุกดีเพราะเรารู้สึกว่าชุดมันสวย และเอาจริงๆ เมย์เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนก็คงต้องมีความใฝ่ฝันเนอะที่อยากจะใส่ชุดแบบนี้ แต่เราอาจจะได้ใส่เยอะหน่อย โชคดี (ยิ้ม)"

ถ้าสมมุติเป็นงานแต่งของเรา เราอยากได้ชุดเจ้าสาวแนวไหน ?
"เมย์ชอบอะไรเยอะๆ ฟูๆ แต่ขอให้มันเดินง่ายๆ หน่อยก็ดีค่ะ"

ล่าสุดไปส่ง เจ ชนาธิป เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็คิดถึงกันอยู่แล้วค่ะ แต่ก็เฟสไทม์เอา ซึ่งจริงๆ เราเองก็เฟสไทม์หากันไม่ค่อยได้ด้วยนะเพราะว่าสัญญานไม่ดี แต่ก็ใช้วิธีสไกป์แทน (ยิ้ม) แต่ก็ชินแล้วค่ะ เพราะเราเองก็เป็นแบบนี้กันมานานแล้ว และตัวเขาเองก็โอเคด้วย เราก็ให้กำลังใจกันค่ะ ให้เขาสู้ๆ"

ครั้งนี้เขาไปนานเลยไหม ?
"นานค่ะ 16 วัน"

เริ่มชินหรือยังที่ต้องห่างกันบ่อยๆ แบบนี้ ?
"ชินมากค่ะ แต่เมย์ก็โอเคนะ เมย์ก็หากิจกรรมอย่างอื่นทำไป เช่นเมย์ได้ตั๋วเครื่องบินมาเมย์ก็จะรีบไปตอนที่เขาไม่อยู่ เพราะพอเขากลับมาเราจะได้เจอกัน อันนี้เมย์ไม่ได้หนีเที่ยวนะ แต่แค่เมย์ไม่อยากไปตอนที่เขากลับมา เพราะอย่างที่บอกเราเจอกันน้อยอยู่แล้ว"

ครั้งนี้จะมีโอกาสบินไปให้กำลังใจเขาบ้างไหม ?
"ตอนแรกเมย์อยากไปมากเลยค่ะ ตั้งใจจะไปเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยซ้ำ แต่ว่ามันทำวีซ่าไม่ทันเพราะมันต้องใช้เวลานาน บวกกับประเทศที่เขาไปมันก็น่าจะลำบากนิดหนึ่งกับการที่ผู้หญิงจะเข้าไปอะไรแบบนี้ ดังนั้นก็ไม่ไปดีกว่า เชียร์อยู่ที่นี่แหละ"

เสียดายไหมเพราะเราเองก็ตั้งใจว่าจะไปเซอร์ไพรส์วันเกิดเขาด้วย ?
"ก็บอกเขาค่ะ เพราะมันช่วงนั่นสถานทูตปิดและการทำวีซ่าก็ต้องเลื่อนออกไปซึ่งมันก็ไม่ทัน แต่ก็ไม่เป็นไร เราคบกันนานอยู่แล้วค่ะ"

แล้วแบบนี้พอเขากลับไทยจะมีโอกาสไหมที่จะได้ฉลองกัน ?
"คงไม่จัดงานหรอก เพราะว่าวันเกิดเขาทุกปีเขาบอกว่าเขาแข่งตลอดเลย และตัวเขาเองก็ไม่ชอบจัดงานวันเกิดด้วย ดังนั้นก็อาจจะมากินข้าวธรรมดาปกติ"

ขออนุญาตถามถึงแผนเซอร์ไพรส์วันเกิดนิดหนึ่ง ตอนนั้นเราตั้งใจว่าจะทำอะไรให้เขาบ้าง ?
"ไม่ขนาดนั้นหรอก ก็แค่อยากไปค่ะ แต่อย่างที่บอกมันไปอยากและวีซ่าก็ทำไม่ทันแล้ว เมย์ก็เลยเปลี่ยนแผนไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนแทน"

เราเตรียมของขวัญไว้ให้เขาหรือยัง ?
"ไม่บอก (ยิ้ม) ไว้เซอร์ไพรส์ตอนเขากลับมา"

ล่าสุดแคปชั่นของคุณพ่อเจ ที่หลายคนแซว เพราะเหมือนเขาบอกว่าจะดูแลเราเอง ?
"เขาน่ารักมาก เมย์ก็เลยรู้สึกสบายใจ (ยิ้ม) ทุกคนก็ยอมรับ ทั้งสองครอบครัวก็โอเค ไม่มีอะไรเป็นห่วงแล้วค่ะ"

เรียกว่าตอนนี้สบายใจขึ้นกว่าเดิมได้ไหม ?
"คือคนมันก็เขียนกันไปเอง เพราะคุณพ่อเขาก็ไม่เคยไม่ปลื้มนะ โอเคค่ะ"

เราเห็นแคปชั่นที่ว่านั่นแล้วหรือยัง ?
"คือพ่อกับลูกจะขี้เล่นเหมือนกันเลย เขาน่ารักค่ะ เมย์เองก็แฮปปี้"

แล้วกับเสื้อที่เจเขาใส่ล่ะ แฟนคลับฮือฮามาก ?
"อ๋อ เพื่อนเขาเจ้าของร้านอริ เขาทำเสื้อให้และฝากมาให้เมย์ คือเสื้อมี 2 ตัวค่ะ ตัวหนึ่งเขียนเจ อีกตัวหนึ่งเขียนว่าเมย์ และพอเจเขารับของมาเขาก็ทักแชทมาหาเมย์ประมาณว่ามีคนฝากของมาให้เดี๋ยวเขาจะใส่ให้ดู ตอนแรกก็งงๆ ค่ะว่าอะไร แต่พอแบบเขาใส่ออกมาก็แบบ เหมือนกะเทยหัวโปก (หัวเราะ) ขำค่ะ เขาชอบเล่นอะไรแบบนี้ และเมย์เองก็ชอบด้วย เพราะเมย์เองก็เป็นคนปัญญาอ่อนเหมือนกัน (หัวเราะ)"

เขาแต่งหน้าด้วยไหม ?
"จริงเหรอ เมย์ไม่ได้สังเกตเหมือนกัน เดี๋ยวจะกลับไปดู (หัวเราะ) แต่ว่านั่นคือการแสดงนะคะ เดี๋ยวคืนนี้เมย์จะลงรูปเท่ห์ๆ กลบ"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนแซวว่าเขาแต๋วแตก ?
"ไม่หรอก เขาแมนค่ะ ตัวจริงมาดแมนแฮนด์ซั่ม"

ความรักตอนนี้เรียกว่ามีความสุขดีมาก ?
"มีความสุขมาก มีแฟนแล้วรักแฟนมาก (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @maypitchy / @jaychanathip / @sunshiro8_ari

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เมย์ ขำๆ เจ ไม่ได้แต๋วแตก ตัวจริงมาดแมนแฮนด์ซั่ม!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook