“แก้ว”ไม่ต่อสัญญาค่าย อยากลองอิสระ เปล่าคิดรีเทิร์น”ป้อง”

“แก้ว”ไม่ต่อสัญญาค่าย อยากลองอิสระ เปล่าคิดรีเทิร์น”ป้อง”

“แก้ว”ไม่ต่อสัญญาค่าย อยากลองอิสระ เปล่าคิดรีเทิร์น”ป้อง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าจะย้ายสังกัดหรือเปล่าสำหรับ "แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล" เพราะเห็นโผล่มาร่วมงานกับทางช่อง ONE ล่าสุดได้เจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว "วัน ขำ ดี Comedy ที่2ทุ่ม" ณ GMM Studio (หลังตึกแกรมมี่) ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"ก็ไม่ถึงกับย้ายค่ายเพราะเรายังเป็นอิสระอยู่ ก็เป็นการร่วมงานกับทางช่องวันครั้งแรก ตื่นเต้นมากๆ สำหรับสัญญากับที่เก่าเพิ่งจะหมดเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีคุยกับทางผู้ใหญ่แล้วว่าขอออกมาเล่นกับทางค่ายอื่นบ้างว่าจะเป็นยังไง ไม่ได้มีการซื้อตัวอะไร เรารอหมดสัญญาก่อนถึงค่อยคุย

การรับงานความจริงก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วยเพราะเราไม่ได้ตัดสินใจเองคนเดียวทั้งหมด ทางแม่กับผู้จัดการก็ช่วยดูด้วยว่าบทมันเหมาะกับเราหรือเปล่า เรื่องสัญญาก็ยังไม่ได้คุย ลองมาร่วมงานกันก่อนว่าจะแฮปปี้หรือเปล่าแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากัน

ก็ยอมรับว่ามีหลายค่ายทาบทามมา ความจริงติดต่อมาได้ตลอดเพราะเรารับได้หมดแล้ว ก็ขอลองหลายๆ ที่เพราะไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เราก็อยู่กับทางอาร์เอสมานานเป็น 10 ปีก็เลยคุยกับทางผู้ใหญ่ว่าอยากลองมาทำเองดู ท่านก็โอเค จบสวยแน่นอน

ส่วนที่แฟนเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นกับ "ป้อง ณวัฒน์" ก็อย่างที่บอกว่าปกติเลย ตอนนี้เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ไม่ได้มีอะไรคืบหน้ากว่านั้น โอกาสก็ไม่ได้ปิด ถ้าสนิทก็สนิท แต่ตอนนี้เป็นพี่น้องกันอยู่ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ได้คุยกันมากขึ้นก็เลยเหมือนกลับมาสนิทกันมากขึ้น กับสาวฝรั่งอันนี้ก็ไม่รู้ เรื่องส่วนตัวเราไม่ยุ่งนะ เขาก็น่าจะเข้าใจเพราะเราไม่ได้เข้ามาคุยในทำนองนั้น

ทางคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เราก็บอกตรงๆ ว่าเป็นพี่น้องกันอยู่ไม่ได้คุยถึงขั้นรีเทิร์น ตอนนี้แฮปปี้กับการเป็นพี่น้องก็คุยไป จริงๆ พวกท่านไม่ค่อยมายุ่งเรื่องพวกนี้เท่าไร ถ้าเราแฮปปี้เขาก็แฮปปี้ ท่านจะเบรกเราว่าให้ทำงานก่อนมากกว่า เราก็เบรกเองด้วยเพราะไหนจะเรียนแล้วยังต้องทำงานอีก"

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram : pongnawat, kaewjarin

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “แก้ว”ไม่ต่อสัญญาค่าย อยากลองอิสระ เปล่าคิดรีเทิร์น”ป้อง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook