รถพ่วงเสยสะพานลอยพัง แท็กซี่ขับตามชนท้ายซ้ำ

รถพ่วงเสยสะพานลอยพัง แท็กซี่ขับตามชนท้ายซ้ำ

รถพ่วงเสยสะพานลอยพัง แท็กซี่ขับตามชนท้ายซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ต.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. สน.วิภาวดี รับแจ้งเหตุส่วนพ่วงท้ายของรถบรรทุก 22 ล้อ ดีดตัวชนสะพานลอยคนข้าม บริเวณถนนวิภาวดีรังสิตขาออก ด้านหน้าสถานีรถไฟดอนเมือง แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางด่วน เลนกลาง พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ เลขทะเบียนส่วนหัวลาก 71-3693 นครปฐม มีนายบุญชู อายุ 46 ปี โดยส่วนพ่วงท้ายดีดตัวขึ้นชนกับสะพานลอยคนข้าม ทำให้สะพานลอยได้รับความเสียหาย มีเศษปูนหล่นเต็มพื้นถนน

นอกจากนี้ ยังมีรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอินโนว่า ทะเบียน 1มก กรุงเทพ ชนท้ายรถพ่วงคันดังกล่าว ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก

จากการสอบสวน นายชัยอนันต์ อายุ 31 ปี คนขับรถแท็กซี่ ให้การว่า ตนเองรับผู้โดยสารจากสนามบินสุวรรณภูมิเพื่อมายังสนามบินดอนเมือง โดยมีผู้โดยสารต่างชาติ 4 คน โดยสารมาในรถ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีฝุ่นละอองฟุ้งกระจายเต็มถนน ทำให้ตนมองไม่เห็นทางข้างหน้า ทำให้รถพุ่งเข้าชนท้ายรถพ่วงอย่างจัง โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น จากการสอบสวนทราบว่าระบบไฮโดรลิกของส่วนพ่วงขัดข้อง ทำให้ส่วนพ่วงยกขึ้นมาเอง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนนายบุญชู คนขับรถพ่วงอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถพ่วงเสยสะพานลอยพัง แท็กซี่ขับตามชนท้ายซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook