จ๊ะ อาร์สยาม เข้ารพ.ด่วน ป่วยเส้นเลือดในสมองหดตัว

จ๊ะ อาร์สยาม เข้ารพ.ด่วน ป่วยเส้นเลือดในสมองหดตัว

จ๊ะ อาร์สยาม เข้ารพ.ด่วน ป่วยเส้นเลือดในสมองหดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าป่วยหนักในปีที่อายุครบเบญจเพสพอดี นักร้องลูกทุ่งสาว "จ๊ะ อาร์สยาม" หรือ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย ที่ล่าสุดได้โพสต์ภาพตัวเองนอนโรงพยาบาล พร้อมข้อความระบุอาการว่า ข้างซ้ายของตัวไม่มีแรง ชา ปากเบี้ยว แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว หมอให้นอน รพ. ดูอาการ 24 ชั่วโมง และรอผลสแกนสมอง ซึ่งพบว่ามีอาการเส้นเลือดในสมองหดตัว ต้องเจาะเลือดตรวจอย่างละเอียด พร้อมทั้งตรวจหาโรคเส้นเลือดสมองตีบในกลุ่มคนอายุน้อยด้วย

ซึ่งล่าสุด สาวจ๊ะ ก็ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก นงผณี มหาดไทย ว่า

"สาเหตุที่ทำให้เกิดโรคนี้ คือ 1.พักผ่อนน้อย กับ 2. เครียด ซึ่งเราไม่สามารถหลีกเลี่ยง 2 สาเหตุนี้ได้เลย พักผ่อนน้อย ด้วยอาชีพ มันต้องนอนดึกตื่นเช้าอยู่แล้ว ทำงานเลิกดึก เช้ามาไปงานพีอาร์ เย็นต่องานคอนเสิร์ต ชีวิตเป็นแบบนี้ซะส่วนใหญ่ ถามว่าไม่รับงานได้มั้ย? ได้ โรคเครียดก็ตามมาอยู่ดี เรามีอาชีพ อาชีพเดียว แต่เราต้องรับผิดชอบทุกคนในครอบครัว แล้วไหนจะลูกน้องเราอีกตั้งหลายครอบครัว บางคอมเม้นต์ในข่าวก็หาว่าสร้างกระแส เป็นมานานล่ะไม่หายสักที!!! มันคนละโรคกันนะคะ โรคนั้นคือภูมิแพ้กับไซนัส ซึ่งมันดีขึ้นแล้ว นอกจากเจออากาศเปลี่ยนก็มีเป็นบ้าง แต่โรคนี้เราก็ไม่คิดว่าจะมาเป็นเหมือนกัน โรงพยาบาลนะคะไม่ใช่โรงแรม ที่อยากจะมานอนพักผ่อนบ่อยๆ" #ขอบคุณคอมเม้นที่ห่วงใย #ที่คอยให้กำลังใจ #ดีขึ้นแล้วจะพยายามไม่เครียดแล้วค่ะ #ขอบคุณจากใจค่ะ"

เห็นแบบนี้แล้วก็อดเป็นห่วงสาวนักสู้คนนี้ไม่ได้จริงๆ ยังไงก็ขอให้ผลตรวจออกมาเป็นที่น่าพอใจ และหายจากอาการป่วยไวๆ นะคะสาวจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จ๊ะ อาร์สยาม เข้ารพ.ด่วน ป่วยเส้นเลือดในสมองหดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook