ภาพสยอง งูเหลือมเขมือบหมาใหญ่ จับได้หลักฐานคาปาก

ภาพสยอง งูเหลือมเขมือบหมาใหญ่ จับได้หลักฐานคาปาก

ภาพสยอง งูเหลือมเขมือบหมาใหญ่ จับได้หลักฐานคาปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ต.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวได้แจ้งจาก นาย สุพัตน์ พุ่มศิริ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน ว่ามีงูเหลือมขนาดใหญ่ เลื้อยเข้ามากินสุนัขภายในบ้านเลขที่ 36/10 หมู่ 7 ต. คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ลูกข่ายศูนย์วิทยุปทุมธานีและเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู นำอุปกรณ์การจับงูเข้าช่วยเหลือประชาชน

เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบงูเหลือมขนาดใหญ่ ความยาวประมาณ 5 เมตร กำลังกินสุนัขเพศเมีย วัย 10 ปี อยู่ที่ซอกข้างบ้าน ซึ่งเป็นที่เก็บของข้างกำแพงบ้าน โดยงูเหลือมตัวดังกล่าวได้เขมือบช่วงหัวของสุนัขไปครึ่งตัวแล้ว เจ้าหน้าที่จึงพยายามจะเข้าไปจับงูเหลือม ขณะนั้นงูเหลือมจึงขย้อนคลายสุนัขออกจากปาก และพยายามจะเลื้อยหนี แต่เจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญการจับงูก็สามารถจับไว้ได้ โดยที่เจ้าสุนัขตัวที่ถูกงูเหลือมกินก็เสียชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม น.ส.กลมพรรณ เขียวหวาน อายุ 21 ปี ซึ่งกล่าวเปิดเผยว่า ตนเองนอนอยู่ชั้นบน ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.เป็นช่วงฝนตก ได้ยินแต่เสียงหมาของตนร้องดัง แต่ก็ไม่ได้ลงมาดู จนมาถึงช่วงเช้า ก็พบว่ากระถางต้นไม้ที่ปลูกไว้ที่ชั้นล่างล้มกระจัดกระจาย จึงเดินไปดูทางหลังบ้าน ก็พบว่างูขนาดใหญ่กำลังกินสุนัขของตนเองอยู่ จึงแจ้งขอความช่วยเหลือเพื่อให้มาจับ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สามารถจับงูเหลือมได้เป็นที่เรียบร้อย และจะนำไปปล่อยสู่แหล่งธรรมชาติต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ภาพสยอง งูเหลือมเขมือบหมาใหญ่ จับได้หลักฐานคาปาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook