กรีน อัษฎาพร เสริมอึ๋ม

กรีน ยอมรับแล้ว! ฉีดหน้าอก..เสริมอึ๋ม แต่ไม่ได้ยัดซิลิโคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด สำหรับนางเอกสาว "กรีน อัษฎาพร" ที่ดูหน้าอกหน้าใจอึ๋มขึ้นอย่างผิดหูผิดตา โดยก่อนหน้านี้สาวกรีนเคยได้ให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้ไปขึ้นเขียงอัพไซส์ที่ไหนมา แต่ที่ใหญ่ขึ้นเพราะออกกำลังกายเท่านั้น

ล่าสุดได้มีโอกาสได้เจอ กรีน อัษฎาพร อีกครั้งเจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงให้ฟังพร้อมเผยความจริงว่า เพิ่งไปฉีดฟิวเลอร์ที่หน้าอกเพื่อความกระชับเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว แต่ที่ก่อนหน้าปฏิเสธเพราะยังไม่พร้อมที่จะพูด ยืนยันที่ทำแค่อยากให้ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นไม่ได้เน้นขายเซ็กซี่

คนจับผิดเห็นหน้าอกเราใหญ่ขึ้นแอบไปเสริมอึ๋มมาหรือเปล่า?
"เดี๋ยวนี้ไม่ถามเรื่องผู้ชายแล้วเหรอ (หัวเราะ) กรีนบอกเลยค่ะว่ากรีนไม่ได้ไปศัลยกรรมผ่าตัด อัพไซส์ ขึ้นเขียงค่ะ อย่างที่เคยบอกว่าก่อนหน้านี้กรีนจะมีปัญหาเรื่องเสื้อผ้า หน้าอก ทรวดทรงที่ทำให้ใส่เสื้อผ้าไม่สวยคือมันเป็นเรื่องของงานล้วนๆ หลายๆ คนก็บอกอยากให้เราไปทำหน้าอกเพราะสมัยนี้การทำมันไม่ได้น่าเกลียด มันดูเป็นธรรมชาติ ใจลึกๆ กรีนยอมรับว่ามีคิดอยากจะทำจริงๆ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่อำนวย ไม่ว่าจะเป็นเวลา ความพร้อมของการทำงานที่ต้องหยุด กรีนศึกษามาระดับหนึ่งและได้ปรึกษาคุณหมอจึงรู้ว่ากว่าจะทำและต้องพักฟื้นให้มันดูดีต้องใช้เวลาในการรักษามันเหมือนกัน กรีนเลยใช้กรรมวิธีอื่นที่บาดเจ็บน้อยกว่า ไม่เสียเวลา ประหยัดกว่า และสามารถทำงานได้ปกติเลย"

เขาเรียกว่าการทำอะไร?
"เป็นการฉีดค่ะ ฉีดเพื่อปรับส่วนนั้นให้ดูกระชับมากขึ้น ไม่ได้เอาเนื้อจากตรงไหนมาค่ะแต่มันเป็นวิธีการของคุณหมอ จะเรียกว่าฉีดฟิวเลอร์ก็ได้ ปกติจะฉีดที่หน้าหรือแขน แต่ของกรีนย้ายมาฉีดที่หน้าอกแค่นั้นเองค่ะ"

แสดงว่ามันก็มีโอกาสที่สลายลงไปได้?
"ที่ปรึกษาคุณหมอก็อยู่ได้ประมาณ 1-2 ปีค่ะ"

ได้ปรึกษาหมอทุกอย่างจนถี่ถ้วนแล้วใช่ไหม?
"ปรึกษาแล้ว ทุกคนดูเป็นห่วงกรีนมาก ขอบคุณนะคะ ตัวกรีนยังโอเคอยู่ ณ จุดจุดนี้ กรีนรู้สึกว่าสิ่งที่กรีนทำไม่ได้ต้องการเพื่อจะมาโชว์ กรีนทำเพื่องาน เพื่อความมั่นใจ เรื่องของการแต่งกายก็เป็นสิ่งสำคัญ รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งที่ทุกคนมองเห็น เราเลยอยากมั่นใจในการแต่งตัว เราไม่ได้ต้องการจะมาโชว์เรื่องความเซ็กซี่อยู่แล้ว"

เรียกว่าเป็นการทดลองก่อนได้ไหม หากโอเคเราถึงตัดสินใจศัลยกรรมจริง?
"เป็นการลองก่อนค่ะ จริงๆ ก็มีสองทางเลือกแหละว่าจะทำยังไง ถ้าทำจริงๆ คือกรีนปรึกษาคุณหมอแล้วว่ากรีนเป็นคนมีสรีระเล็ก การพักฟื้นจึงนานกว่าคนอื่น ไม่ใช่แค่วันสองวันจะกลับมาทำงานได้ เกือบสองถึงสามอาทิตย์ในการฟื้นตัว แต่เรามีงานตลอด และตัวที่กรีนทำคือกรีนทำมาตั้งแต่ 5 เดือนทีแล้ว และเราก็ดูรักษาเขาเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เกิดผังผืด ตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบอะไรเลยนะคะ เราต้องใช้วิธีดูแลเขาให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้มีผลตามมา และเราก็อยู่ในความดูแลของคุณหมอตลอด แต่ถ้ามีเวลาจริงๆ เพื่ออยากจะเติมเต็มกรีนอยากแนะนำว่าให้ทำแบบดีๆ ไปเลยดีกว่าค่ะ ไม่ใช่อันนี้ไม่ดีนะก็ดี แต่มันเหมาะกับกรีนที่ทำงานแบบนี้แล้วทำเพื่อไม่ให้กระทบงาน"

แต่ก่อนหน้านี้เราเคยให้สัมภาษณ์ว่าออกกำลังกายเลยทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้น?
"ออกกำลังกายจริงๆ ค่ะ แต่มันอาจจะเป็นการผิดพลาดในสิ่งที่เราพูดไปกับการปะติดปะต่อ คือออกกำลังกายมันเป็นส่วนหนึ่งค่ะ แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะทำให้ใหญ่บึ้ม กรีนไม่ได้พูดแบบนั้นว่าออกกำลังกายแล้วทำให้หน้าอกกรีนใหญ่ แต่ ณ จุดจุดนั้นเมื่อมีคนมาถามกรีนก็ไม่ได้พร้อมถึงขนาดพูดว่าทำมาค่ะเลย การจะตอบอะไรเราต้องพร้อมในระดับหนึ่ง เราไม่ได้จะปิดบังอยู่แล้วค่ะ ณ ตอนนั้นเรายังไม่พร้อมที่จะพูดเต็มที่ แต่ไม่ได้จะปิดบังอยู่แล้วค่ะ"

บอกได้ไหมว่าไปฉีดเพิ่มไซส์มาเท่าไหร่?
"อันนี้ขอเป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันค่ะ ขออนุญาตไม่พูดเนอะ"

มั่นใจกับการใส่เสื้อผ้าขึ้นหรือยัง?
"กรีนดีใจและแฮปปี้กับสิ่งที่ทำค่ะ ใส่เสื้อผ้าแล้วสบายใจขึ้น มันดูเต็มขึ้นค่ะ เมื่อก่อนเวลาไปกองจะมีแต่คนมาคอยยัด คอยเสริมให้ ชุดบางชุดก็ใส่ไม่ได้จนบางทีเราต้องเกรงใจเขา เลยตัดสินใจหาวิธีการที่มันดีกับเราโดยไม่เดือดร้อนใครนอกจากตัวเราเอง"

หากอนาคตมีเวลาว่างคิดจะทำอย่างจริงจังไหม?
"ยังพูดคำเดิมว่ากรีนคิดที่จะทำอยู่แล้ว เพราะมันคือสิ่งที่ทำให้กรีนมั่นใจขึ้นแต่เราต้องศึกษาไปอีกระดับค่ะ"

ไปไหนมาไหนช่วงนี้มีคนจับจ้องเราเยอะไหม?
"ไม่นะคะ วิธีนี้ไม่ได้ทำให้ใหญ่จนสะพรึงอะไรขนาดนั้น เหมือนเป็นการทำให้เราดูดีมาอีกระดับหนึ่ง ให้ดูมีทรวดทรงโตเต็มที่ค่ะ"

งานเซ็กซี่มีติดต่อเข้ามาบ้างไหม?
"มีเหมือนกันค่ะ แต่ว่าปฏิเสธไป ยังไม่พร้อมที่จะถ่ายเซ็กซี่ขนาดนั้น คือกรีนบอกแล้วว่าเรื่องของหน้าอกที่ทำไม่ได้ต้องการจะขายด้านนี้อยู่แล้ว จุดประสงค์คือต้องการจะใส่เสื้อผ้าให้ดูสวยขึ้นเท่านั้นเองค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กรีน ยอมรับแล้ว! ฉีดหน้าอก..เสริมอึ๋ม แต่ไม่ได้ยัดซิลิโคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook