มาริโอ้ไม่ไปงานศพโกโก้ติดงานปัดเที่ยว

มาริโอ้ไม่ไปงานศพโกโก้ติดงานปัดเที่ยว

มาริโอ้ไม่ไปงานศพโกโก้ติดงานปัดเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'มาริโอ้' แจงไม่ไปงานศพ 'โกโก้' ติดงาน ปัดเที่ยว ไม่รู้มีดราม่า โต้ห่าง 'จันจิ' บอกยังคุยกันเหมือนเดิม ยังไม่เรียกแฟน

เรียกว่าเป็นสามีแห่งชาติไปแล้ว สำหรับหนุ่ม "มาริโอ้-เมาเร่อ" ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็มีแฟนๆ ตามกรี๊ดกันอย่างล้นหลาม ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา กับงานฉลองครบรอบ 5 ปีของห้างสรรพสินค้า เทอมินอล 21 ทางด้าน มาริโอ้ ก็ได้ออกมาอัปเดตถึงประเด็นที่เป็นดราม่าว่าเจ้าตัวนั้นไปเที่ยวต่างจังหวัด ไม่ไปงานศพอดีตผู้จัดการอย่าง "โกโก้" งานนี้เจ้าตัวออกมายืนยันชัด ไม่ได้ไปเที่ยว แต่เป็นการทำภารกิจกะทันหันจริงๆ ต่างหาก

ถามถึงเรื่องงานศพอดีตผู้จัดการ "บอกไม่ได้ร่วมงานพี่โกโก้ เพราะติดภารกิจ มีส่งพวงหรีดไปให้แล้ว รับเสียดายแต่ติดภารกิจที่ต้องทำ เพราะคิวก็ล็อกไว้แล้ว เป็นอะไรที่กะทันหันจริงๆ บอกมีโปรเจกต์พิเศษที่ต่างจังหวัด เป็นการทำบุญงานบุญงานกุศลเป็นโปรเจกต์ใหญ่ที่ล็อกกันมานานแล้ว เรื่องรูปที่ออกมาไม่ได้คิดไรกับดราม่า เพราะส่วนตัวก็ติดงานจริง ๆ และได้แสดงความเสียใจไปแล้ว อย่างที่เคยบอก หากว่างก็ไปแน่นอน แต่คิวทุกอย่างเกิดขึ้นกะทันหัน ไม่เครียด เพราะคิดว่าทุกคนคงเข้าใจ เพราะเป็นสิ่งที่เราไม่คาดคิด ยันไม่ได้ไปเที่ยวจริงๆ ไปทำงานอย่างที่บอก ทางด้านโปรเจกต์จะออกมาเป็นรูปร่างเร็วๆ นี้จะมีโปรโมทตอนนี้กำลังรวบรวมอยู่ มีพระเอกหลายๆ ช่องมารวมตัวกัน Exclusive ทุกอย่าง แต่ทั้งหมดก็เพื่องานกุศล"

กับทางสาว "จันจิ" เองมีโอกาสไปเยี่ยมผู้ใหญ่ทางฝ่ายสาว แต่ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ เพราะถ่ายละครหนัก "มีได้เจอกันบ้าง สถานะก็ค่อยๆ ไป ไม่รีบ ยังสนิทกันเหมือนเดิม ไม่ได้ห่างกัน และไม่ได้มีปัญหากัน ฝ่ายสาวเองก็ไม่ได้งอนอะไร สถานะเเฟน ตอนนี้ขอไม่รีบ ค่อยๆ ไป หากพร้อมตอนไหนแล้วเดี๋ยวบอก ยันไม่ได้เข้าทางผู้ใหญ่ เป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอกับผู้ใหญ่บ้าง"

ด้านละครของ พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่กำลังจะทำละครเรื่องคู่กรรม มีข่าวว่าวางเป็นเจ้าตัวไว้ "บอกตอนนี้ยังไม่ทราบในเรื่องนี้ เเต่ถ้าหากมีโอกาสก็ต้องขอดูอีกที ตอนเห็นข่าวว่าวางตัวเป็นเราก็งงๆ เพราะไม่ได้คุยไว้ ตอนนี้ก็ถ่ายละครอยู่ ทางด้านภาพยนตร์ตอนนี้ยังไม่มีให้ติดตาม ค่อยๆ ดูกันไป เพราะช่วงนี้ก็มีคิวละครค่อนข้างเยอะอยู่แล้ว รอให้เรื่องเวลาเหมาะสมกว่านี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook