จับแล้ว หนุ่มต้องสงสัยฆ่า 3 ศพปทุมธานี ผบช.น.คุมสอบเครียด

จับแล้ว หนุ่มต้องสงสัยฆ่า 3 ศพปทุมธานี ผบช.น.คุมสอบเครียด

จับแล้ว หนุ่มต้องสงสัยฆ่า 3 ศพปทุมธานี ผบช.น.คุมสอบเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า ฆาตกรรมต่อเนื่อง 3 ศพที่ปทุมธานี ล่าสุดจับตัวชายต้องสงสัยไว้ได้แล้วในท้องที่ สน.บางซื่อ ผบช.น.ลงสอบปากคำด้วยตัวเอง

(7 ต.ค.) จากกรณีเหตุระทึกขวัญฆาตกรรมต่อเนื่องในพื้นที่ จ.ปทุมธานี สองรายแรกเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ชายหญิงถูกพบเห็นศพถูกมัดมือและพันธนาการ ทิ้งศพเอาไว้ใต้สะพานแก้วและคูน้ำหน้าสถาบันธัญญารักษ์ ส่วนอีกรายถูกพบเมื่อวานนี้ (6 ต.ค.) บริเวณใกล้เคียงกับสถาบันธัญญารักษ์ ศพเป็นชายถูกมัดมือคล้ายกับอีกเหตุการณ์

ทั้งนี้ผลจากการสืบสวนหาคนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง 3 รายครั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุคนเดียวกัน เพราะมีพฤติกรรมการก่อเหตุที่คล้ายกันทั้งสิ้น ศพแรกน่าจะก่อเหตุช่วงที่กำลังเมาสุรา ส่วนศพที่สองที่เป็นหญิงสาวมีร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศด้วย

ส่วนศพที่สามที่พบเป็นรายล่าสุด ก็มีลักษณะคล้ายๆ กับรายแรกที่น่าจะก่อเหตุในช่วงกำลังเมาสุรา และผู้เสียชีวิตทั้งหมดล้วนแต่อยู่ในกลุ่มคนเก็บของเก่าหรือเก็บขยะ จึงทำให้เชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในกลุ่มเดียวกัน ประกอบกับมีภาพจากกล้องจรปิดเผยให้เห็นรูปพรรณสันฐานของคนร้าย ที่ปั่นจักรยานเพื่อมาก่อเหตุ

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ สามารถติดต่อจับกุมชายต้องสงสัย ก่อเหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง 3 ศพในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ได้แล้ว โดยรูปพรรณตรงกับภาพวงจรปิดที่จับภาพได้ ทั้งหน้าตาและเสื้อผ้าที่สวมใส่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวไปสอบสวน โดยมี พล.ต.ท ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. ร่วมสอบปากคำผู้ต้องหาด้วย เบื้องต้นยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับแรงจูงใจในการก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook