หาม "เด่นคุณ" เข้า รพ.แก้มติดเชื้อ บวมเท่าลูกมะนาว

หาม "เด่นคุณ" เข้า รพ.แก้มติดเชื้อ บวมเท่าลูกมะนาว

หาม "เด่นคุณ" เข้า รพ.แก้มติดเชื้อ บวมเท่าลูกมะนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หามดาราหนุ่ม "เด่นคุณ" เข้าโรงพยาบาลด่วน หลังแก้มติดเชื้อ บวมเท่าลูกมะนาว ทีมงานหวั่นอาถรรพ์ละคร "เงินปากผี"

พระเอกหนุ่ม "เด่นคุณ งามเนตร" กำลังจะมีผลงานละครออนแอร์เร็วๆ นี้ ทางข่อง 3 เรื่อง ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน ของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด และกำลังถ่ายทำละครเรื่อง เงินปากผี ของบริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด เช่นกัน โดยในสัปดาห์ก่อนมีคิวมาถ่ายทำละครเรื่องเงินปากผี ก็เกิดมีอาการแก้มบวมเท่าลูกมะนาว ทำให้ถ่ายทำไม่ได้ ต้องกลับไปพักผ่อน และหาหมอ ตรวจและรอดูอาการ จนถึงวันนี้อาการก็ยังไม่ดีขึ้น แก้มยังคงบวมอยู่ ทางแพทย์ระบุว่าพระเอกหนุ่มเกิดการติดเชื้อที่กระพุ้งแก้ม ทำให้อักเสบ อาจต้องผ่าตัดแต่ในวันนี้ได้ทำ CT สแกน และฉีดยาฆ่าเชื้อรอดูผลอีก 2-3 วัน

ซึ่งตอนนี้พระเอกหนุ่มพักดูอาการที่ รพ.เปาโล โชคชัย 4 ตึก 1 ห้อง 408 ส่วนตอนนี้คิวละครเงินปากผีที่จะมีถ่ายทำก็ยกกองออกไปก่อน ทางผู้จัด สตางค์ ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ แห่ง กันตนา ก็ให้กำลังใจ และให้พระเอกหนุ่มพักผ่อน รักษาตัวให้หายดีก่อน ส่วนในปลายเดือนนี้ ด้านพระเอกหนุ่มเด่นคุณจะมีคิวโปรโมทละครเรื่องดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน เจ้าตัวยันน่าจะหายทัน พร้อมไปเจอกับแฟน ๆ และพร้อมกลับมาเดินหน้าทำงานได้ตามปกติต่อแน่นอน

ทางด้านทีมงาน หวั่นอาถรรพ์ละครเงินปากผี เพราะด้านทีมงานเองก็เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน อุบัติเหตุหลายคน ทั้งนี้ ยังมีเอ็กซ์ตร้าที่มีคิวจะมาเข้าฉากเกิดอุบัติเหตุมาไม่ได้กะทันหัน ผู้จัดนำทีมโดย สตางค์ ดิษย์ลดา พร้อมผู้กำกับ ทีมงาน นักแสดง เลยจัดทำบุญถวายสังฆทานเพื่อความเป็นสิริมงคล ในวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคมนี้ ในกองถ่ายละครเงินปากผี ซึ่งมีคิวจะไปถ่ายทำที่วัดย่านวงศ์สว่าง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หาม "เด่นคุณ" เข้า รพ.แก้มติดเชื้อ บวมเท่าลูกมะนาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook