เผาศพ 6 ขวบเหยื่อปืนแก๊ป พร้อมฝากขังเด็ก 13 มือยิง

เผาศพ 6 ขวบเหยื่อปืนแก๊ป พร้อมฝากขังเด็ก 13 มือยิง

เผาศพ 6 ขวบเหยื่อปืนแก๊ป พร้อมฝากขังเด็ก 13 มือยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนำตัวเด็กชายวัย 13 ปี ทำปืนลั่นใส่เด็ก 6 ขวบเสียชีวิต ฝากขังสถานพินิจ พร้อมแจ้งข้อหา ด้านพ่อเด็กที่เสียชีวิตโดนข้อหาด้วย ญาติจัดพิธีเผาศพอย่างเศร้าสลด

เมื่อวานนี้ (10 ต.ค.) บรรยากาศที่วัดนาวง ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง บรรดาญาติ ๆ ของ น้องเก่ง (นามสมมติ) อายุ 6 ขวบ เหยื่อกระสุนปืนของเด็กอายุ 13 ปี ที่นำปืนมาเล่นแล้วทำปืนลั่นใส่จนเสียชีวิต ได้จัดพิธีฌาปนกิจศพน้องหมูอย่างเรียบง่ายโดยมีญาติพี่น้องและคณะครูและเพื่อนนักเรียนมาร่วมงานอย่างเศร้าโศก

สำหรับความคืบหน้าคดี หลังจากที่เด็กชายวัย 13 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของน้องเก่ง ได้ใช้อาวุธปืนแก๊ป เป็นปืนล่าสัตว์ ไทยประดิษฐ์ที่เก็บไว้ในห้องนอน พิงอยู่ข้างฝาผนังบ้านของน้องเก่ง จ่อยิงเข้าที่แก้มขวา มือขวาจนขาด เสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ได้นำตัวเด็กชายผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จ.ตรัง แล้ว โดยตั้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ขณะที่ นายภูวนารถ อายุ 27 ปี พ่อของน้องเก่งที่เสียชีวิตนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต นายภูวนารถ กล่าวว่า ตนรับทราบข้อกล่าวหาแล้วและยอมรับว่าอาวุธปืนเป็นของตนจริง แต่ตนไม่ยอมรับว่าประมาทเพราะวางอยู่ในจุดที่ลูกๆ ทั้ง 4 คนไม่สามารถหยิบออกมาเล่นได้ นอกจากเด็กโตที่แข็งแรงกว่า ตนจึงขอเรียกร้องให้อีกฝ่ายช่วยออกมารับผิดชอบต่อการกระทำในครั้งนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook