เมย์ แค่ให้กำลังใจ ไม่ลงรายละเอียดชีวิตรัก วุ้นเส้น ชาคริต

เมย์ แค่ให้กำลังใจ ไม่ลงรายละเอียดชีวิตรัก วุ้นเส้น ชาคริต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์อีกหนึ่งเรื่องสำหรับข่าวลือที่หลุดออกมาหนาหูวีเจสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ได้จดทะเบียนหย่าขาดกับสามี "ชาคริต แย้มนาม" เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่พยายามปรับจูนกันมาอยู่พักใหญ่ และเหมือนจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าว เมื่อหนึ่งในเพื่อนสนิทอย่าง "เมย์ พิชญ์นาฏ" ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจสาววุ้นเส้นผ่านทางไอจีได้ไม่นานก็รีบลบข้อความนั้นออกไป

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ เมย์ พิชญ์นาฏ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ยอมรับได้กำลังเพื่อนจริงแต่ลบเพราะไม่อยากให้เป็นกระแสและไม่อยากทำให้เพื่อนลำบากใจ ไม่ยืนยันอีกฝ่ายหย่า พร้อมบอกรอให้ทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า

"ส่วนตัวสนิทกับวุ้นมานานมากน่าจะเป็น 10 กว่าปีได้แล้ว เข้าวงการพร้อมพร้อมกัน ข่าวคราวที่ออกมาก็รู้บ้างแต่ว่าเมย์คงพูดไม่ได้ หลายๆ อย่างเป็นเรื่องของครอบครัวต้องให้เขามาพูดเอง ว่าสภาพจิตใจวุ้นตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เขามีกำลังใจที่ดีเยอะเพราะเพื่อนเขาเยอะ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เขา จริงๆ เมย์ก็ถามว่าเขาพร้อมที่จะออกมาพูดเรื่องนี้เมื่อไหร่ เขาก็บอกว่าถ้าพร้อมก็จะออกมาพูดเอง"

วุ้นเส้นได้มาปรึกษาปัญหาครอบครัวนานหรือยัง?

"จริงๆ ทุกครอบครัวทุกชีวิตคู่ก็มีปัญหา บางคนที่ยังไม่ได้แต่งงานก็มีปัญหามันเป็นเรื่องปกติ แต่ว่าปัญหาของเขาก็ต้องให้เขาออกมาพูดเองเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆ เมย์ก็เป็นผู้รับฟังที่ดี ปัญหาของเขาก็พอได้ยินมาบ้างแต่เมย์คงพูดอะไรมากไม่ได้ สิ่งที่อยากบอกตอนนี้มากที่สุดคือทุกคนอย่าไปพยายามดราม่าว่ามีมือที่สามหรือฝ่ายไหนมีใครอะไรยังไงเลย ยังมีเป็นคนที่อยู่ข้างๆ เขาก็จะเห็นความรักของเขาทั้งคู่ วันหนึ่งถ้าเกิดมันจะไม่ใช่จริงๆ ก็ไม่มีใครโทษพี่ชาคริตหรอกเพราะเมย์ก็เห็นว่าพี่คริตรักวุ้นขนาดไหน ในขณะเดียวกันก็เห็นว่าเพื่อนของเมย์รักพี่คริตขนาดไหน ฉะนั้นตอนนี้เมย์ชื่อว่าทั้งสองคนน่าจะอยากได้กำลังใจมากกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะตกลงกันยังไงอันนี้เมย์ไม่รู้ เดี๋ยวรอให้เขาออกมาพูดเองค่ะ"

ตอนที่รู้เรื่องว่าทั้งคู่มีปัญหากันถึงขั้นจะเลิกรา ตัวเราตกใจไหม?

"คงเหมือนตอนที่แป้ง(อรจิรา)มีปัญหา ในฐานะที่เมย์เป็นเพื่อนและยังไม่เคยแต่งงานก็เลยเหมือนว่าจะเป็นลักษณะของคนในอยากออกคนนอกอยากเข้าหรือเปล่าไม่รู้ เมย์ก็จะรู้สึกว่าอย่าเพิ่งๆ นะ เมย์ยังไม่ได้แต่งเลยอย่าเพิ่งเลิกกัน แต่ว่าจริงๆ เมย์ก็ตอบไม่ได้ไม่รู้ว่าใครมีปัญหายังไงได้แต่ให้กำลังใจทั้งคู่ อีกอย่างเมย์ก็ไม่ได้ถามอะไรเขามาก แค่บอกว่าอะไรก็ค่อยๆ พูดกันและหาทางออกที่มันดีที่สุด"

ลำบากใจไหมที่ดูเหมือนว่าจะต้องเป็นคนกลาง?

"นี่คือเพื่อนวุ้นเนาะ ไม่ว่ายังไงเมย์ก็ต้องยืนข้างวุ้น ในส่วนของพี่คริตนั้นเมย์ก็ยังเคารพเขาและเห็นในความพยายามของเขาเหมือนกัน สุดท้ายถ้ามันจะไม่ใช่ก็บอกไว้เลยตรงนี้ว่าเมย์ก็คือเพื่อนวุ้นคนหนึ่งพี่ไม่เคยโกรธหรือเกลียดพี่คริตเลย"

ก่อนหน้านี้ที่โพสต์คลิปให้กำลังใจวุ้นเส้นและลบในภายหลัง เหมือนยิ่งตอกย้ำว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้วจริงๆ?

"คือสไตล์ของเมย์จะเป็นคนที่เพื่อนมีปัญหาอะไร ฉะนั้นเวลาจะโพสต์อะไรก็แค่อยากให้เพื่อนรู้ว่าเมย์อยู่ข้างๆ เขามากกว่า แต่ว่าเมย์อาจจะเป็นคนที่ทำอะไรเลี่ยนๆ ไม่เป็นอาจจะไปลงรูปลงเพลงแค่นั้นเอง แต่พอเห็นว่าลงไปแล้วมันเริ่มมีกระแสและจะทำให้เพื่อนลำบากใจหรือเปล่าก็เลยลบทิ้ง เมย์เป็นคนตัดสินใจลบเองไม่ใช่เพราะว่ามีใครมาบอกให้ลบ คือจริงๆ มันก็ไม่มีอะไรหรอกไว้รอให้วุ้นออกมาพูดเอง ตอนนี้อย่าเพิ่งไปกดดันเขาเลยเพราะวุ้นเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว"

หลังจากเกิดปัญหาได้มีการนัดรวมกลุ่มเพื่อจะคุยกันไหม?

"ต้องบอกว่าวุ้นเป็นคนที่มีเพื่อนหลาย อย่างเมย์แป้งวุ้นก็เป็นสามคน แล้วแต่ละคนก็จะมีแก๊งแยกออกไปอีก ตอนที่เมย์อยู่เกาหลีวุ้นก็บอกว่าให้รีบกลับมานะอยากกอด แต่พอเมย์กลับมาปุ๊บวุ้นก็ไปฮ่องกงซะแล้ว(หัวเราะ) เลยยังไม่ทันได้กอดกันแต่เดี๋ยวเขาก็กลับมา"

ตอนนี้ห่วงอะไรวุ้นที่สุด?

"จริงๆ แล้ววุ้นเป็นคนเข้มแข็งมาก ในบรรดาเพื่อนหลายๆ คนวุ้นกับแป้งเป็นคนที่เข้มแข็งมากๆ เมย์ก็เลยจะไม่ค่อยห่วงเขาหรอก แต่ว่าก็เป็นเพื่อนกันเวลาเห็นข่าวอะไรเยอะๆ ต้องมีเป็นห่วงนิดนึงอยู่แล้ว"

เวลาที่วุ้นเส้นมาปรึกษาหรือว่าต้องการกำลังใจ เขาเคยร้องไห้ให้เห็นไหม?

"เอาจริงๆ วุ้นกับแป้งเป็นคนที่เห็นน้ำตาได้ยาก แต่มันก็ต้องมีบ้างแหละ แต่ว่าล่าสุดที่คุยกันยังไม่เห็น ที่ผ่านมาเมย์ก็เห็นเหมือนกับทุกคนว่าวุ้นและพี่คริตพยายามประคับประคองมาตลอด แต่ว่าเมย์จะเห็นมาตั้งแต่แรกๆ ที่ทุกคนกระหน่ำว่าเขาสองคนไม่เหมาะกัน แต่ว่าสุดท้ายเขาก็คบกัน รักกัน และแต่งงานกันซึ่งทุกคนก็เริ่มเสียเพราะเห็นในความรัก แต่วันนี้เมย์ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นยังไงเดี๋ยวรอเขาออกมาพูดเองดีกว่า ถ้ามันดีกันได้ก็ดี แต่ถ้ามันจะต้องจบยังไง เมย์ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่อยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เมย์ แค่ให้กำลังใจ ไม่ลงรายละเอียดชีวิตรัก วุ้นเส้น ชาคริต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook