สาวตกตึกชั้น 14 ตาย หลังหนีคู่เดทแชทที่นัดมาเจอกัน

สาวตกตึกชั้น 14 ตาย หลังหนีคู่เดทแชทที่นัดมาเจอกัน

สาวตกตึกชั้น 14 ตาย หลังหนีคู่เดทแชทที่นัดมาเจอกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีฉาวที่ออสเตรเลีย สาวพลัดตกตึกชั้น 14 หลังพยายามหนีคู่เดทที่นัดเจอกับผ่านแอปฯ ดัง ศาลสูงสุดตัดสินแล้ว แต่ยังแคลงใจคนในสังคมต่อไป

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวคนหนึ่งพลัดตกลงมาจากระเบียงของอพาร์ทเมนท์ชั้นที่ 14 เสียชีวิต หลังจากที่เธอพยายามหาทางหลบหนีจากการเดท ที่ได้นัดพบกับหนุ่มที่แชทผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ชื่อดัง ทำให้ชายหนุ่มตกเป็นผู้ตกสงสัยในการก่อเหตุ

ตามรายงานระบุว่า ศาลชั้นสูงสุดรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ได้นัดอ่านคำพิพากษาตัดสินคดีดัง กรณี นางสาววอเรียน่า วัย 26 ปี เสียชีวิตเพราะพยายามหลบหนีคู่เดท จนทำให้พลัดตกตึกลงมาเสียชีวิต เมื่อราวๆ 2 ปีก่อน ทำให้ นายเกล หนุ่มวัย 30 ปี กลายเป็นผู้ต้องหาที่เกี่ยวกับการเสียชีวิตของเธอ

ศาลชั้นสูงสุดได้พิจารณาให้ นายเกล ยังไม่มีความผิดฐานฆาตกรรมหญิงสาวคู่เดทที่นัดเจอกันผ่านทางแอปพลิเคชั่นหาคู่ หลังจาก นายเกล ถูกต้องสงสัยว่าฆาตกรรมฝ่ายหญิง ทำให้พลัดตกลงมาจากระเบียง หลังถูกฝ่ายหญิงอาละวาดขว้างปาสิ่งของใส่ก่อน ก่อนที่เธอจะวิ่งออกไปที่ระเบียง

ต่อมาเขาจึงล็อคและขังฝ่ายหญิงอยู่ข้างนอกนั้น แต่หลักฐานชิ้นสำคัญคือคลิปเสียงจากเหตุการณ์ นายเกล ได้ข่มขู่ฝ่ายหญิงในทำนองจะโยนหญิงสาวลงไปจากระเบียง จึงทำให้หลายเป็นสิ่งที่ทำให้ถูกเชื่อว่าเขาเป็นผู้ก่อเหตุ

ขณะที่พยานที่อยู่ห้องชั้นที่ 13 ระบุว่า ได้ยินเสียงของฝ่ายหญิงวิงวอนขอร้องให้ปล่อยเธอกลับบ้านไป เมื่อเธอออกมาดูที่ระเบียงก็พบว่ามีขาผู้หญิงห้อยอยู่ตรงนั้น ก่อนที่เธอจะพลัดตกลงมาจากระเบียงในอีกไม่กี่วินาทีถัดมา แบบที่เธอก็ช่วยเหลือเอาไว้ไม่ได้

อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาระบุว่า หลักฐานต่างๆ ไม่สามารถยืนยันแน่ชัดว่า นายเกลคือผู้ก่อเหตุ แม้ว่าทั้งคู่จะมีอาการมึนเมาจากฤทธิ์สุราและมีปากเสียงกัน แต่ขณะนี้คดีดังกล่าวถูกลงความเห็นว่าไม่ใช่เหตุฆาตกรรม ทำให้คดีนี้กลับมาได้รับความสนใจในสังคมออนไลน์ที่ออสเตรเลียอีกครั้ง กับคำถามที่ต้องคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับการนัดเดทผ่านแอปฯ ของคู่นี้

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook