ดาวมยุรีทำดีแจกอาหารปลื้มเห็นคนไทยรักกัน

ดาวมยุรีทำดีแจกอาหารปลื้มเห็นคนไทยรักกัน

ดาวมยุรีทำดีแจกอาหารปลื้มเห็นคนไทยรักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาว มยุรี ร่วมทำดีแจกอาหาร เผยตั้งใจมาช่วยด้วยใจ ปลื้มเห็นคนไทยรักกัน ภูมิใจที่ได้เกิดในรัชกาลที่9

เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว ที่มาเป็นจิตอาสา ช่วยแจกอาหาร แจกน้ำอีกคนสำหรับ ดาว มยุรี บอกตั้งใจมาทำความดี แม้อาจจะเป็นส่วนหนึ่ง พร้อมเปิดใจว่า ภูมิใจที่ได้เกิดมาบนแผ่นดินรัชกาลที่9 ดาว มยุรี กล่าวว่า 

วันนี้มาร่วมทำกิจกรรมเเจกของให้ประชาชน

"โอ๊ย.... ตั้งใจมาช่วยทุกอย่าง ตั้งเเต่ลงครัว หั่นพริก ไปช่วยคนกับข้าว กับพี่ไทด์ค่ะ มาช่วยตักข้าว เเจกข้าว เเจกขนมปังต่อ ตรงส่วนไหนว่างเราก็มาเสริมค่ะ "

เรามากี่วันเเล้ว?

วันนี้เป็นวันที่ 2 ค่ะ  มากลางวัน วันก่อนมากลางคืนวันนี้มีโอกาสได้มาเห็นประชาชนชาวไทย พวกเรารักกัน ไม่มีเเบ่งเเย่งว่าคนรวยคนจน ศิลปินดารา ทุกคนมาเสมอเหมือนเท่าเทียมกันหมด ดูเเลกันเเบบพี่น้อง เพราะเรามีพ่อหลวงคนเดียวกัน เห็นเเล้วก็ปลื้มใจมากความสุข ก็อยากให้พ่อมองลงมาว่าเรารักเเละสามัคคีกันเเค่ไหน


รู้สึกยังไงบ้างที่ทั่วโลกยกย่องในหลวง

"โอ้โห .... ดีใจนะค่ะ ที่ชาวต่างชาติทุกคนเทิดทูนพ่อหลวงของเราทุกคน เป็นพ่อที่ดีที่สุดในโลก พระองค์ท่านดูเเลพวกเราตลอด 70 ปี มากกว่าอายุใครหลาย ๆ คนถึงบ้างคนอาจจะเกิดมายังไม่ทราบประวัติท่านซักเท่าไหร่ วันนี้รุ่นลูกรุ่นหลานก็จะได้รู้ หาอะไรเปรียบไม่ได้เลย ใหญ่หลวงมาก"

สุดท้ายเรารู้สึกยังไงบ้างที่เกิดในสมัยรัชกาลที่9?

"ดีใจมากที่สุด ภูมิใจมากที่สุด ที่ได้เกิดในรัชกาลที่9 เกิดกี่ภพกี่ชาติไม่รู้จะเกิดพระมหากษัตริย์อย่างพระองค์ท่านหรือเปล่า จะเกิดภพไหนชาติไหนก็ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook