คลิปฉาวสนั่น กลุ่มแท็กซี่ปะทะแก๊งรัสเซีย ไล่ตีเละที่ภูเก็ต

คลิปฉาวสนั่น กลุ่มแท็กซี่ปะทะแก๊งรัสเซีย ไล่ตีเละที่ภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนแท็กซี่หาดกะตะ ยกพวกรุมทำร้ายกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย เหตุขับขี่บิ๊กไบค์เสียงดังส่งเสียงกวนประสาท จนเปิดฉากด่ากราดใส่กันและชกต่อยพัลวัน

(25 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวจังหวัดภูเก็ตรายงานว่า เหตุคลิปภาพอื้อฉาวเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ในท้องถิ่น ภาพโชเฟอร์แท็กซี่รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย กลางถนนย่านหาดกะตะ ด้วยสาเหตุความไม่พอใจที่ขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์เสียงดังรบกวน ทำให้เกิดด่าทอกันไปมาและชกต่อยทะเลาะวิวาทกัน

ตามรายงานระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ตามโซเชียลมีเดียท้องถิ่นและในต่างประเทศ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าศูนย์การค้ากะตะเซ็นเตอร์ กลุ่มคนขับรถแท็กซี่และรถรับจ้างบริเวณดังกล่าว ได้พากันถือท่อนไม้-ท่อนเหล็ก ไล่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย 3-4 คน ท่ามกลางเสียงกรีดร้อง

ขณะที่ฝ่ายนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียก็จับท่อนไม้ขึ้นมาหวังจะต่อสู้เช่นเดียวกัน ทำให้เกิดเป็นภาพทะเลาะวิวาทกันกลางถนนและความชุลมุนเกิดขึ้น กระทั่งฝ่ายคนขับรถแท็กซี่ถูกฟาดสลบไป 1 ราย และยังถูกชกต่อยฟันร่วง 3 ซี่ ส่วนฝ่ายนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ทราบว่าช่วงที่เกิดเหตุนั้น นักท่องเที่ยวรัสเซียกลุ่มหนึ่งได้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ด้วยความเร็วและเร่งเครื่องส่งเสียงดังมาก ทำให้กลุ่มคนขับรถรับจ้างบริเวณดังกล่าวไม่พอใจ เกิดการตะโกนด่าต่อว่ากัน และกลายเป็นเหตุชุลมุนตามคลิปภาพดังกล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะรน ท้องที่ที่รับผิดชอบ เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวหลังเกิดเหตุได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุจากทั้ง 2 ฝ่ายไปดำเนินคดีข้อหาก่อเหตุทะเลาวิวาทในที่สาธารณะสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นแล้ว พร้อมกับยึดรถบิ๊กไบค์ 3 คัน และต่างฝ่ายต่างแจ้งความดำเนินคดีเอาไว้แล้ว อยู่ระหว่างการสืบสวนหาหลักฐานประกอบคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังบอกว่า คลิปภาพที่เป็นหลักฐานนั้น ยังทำให้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้กันแน่ เนื่องจากส่วนแรกได้กายไป จึงจะต้องประสานขอดูภาพจากกล้องตัวอื่นๆ ใกล้เคียงประกอบอีกครั้ง ทำให้ยังสรุปไม่ได้ว่าฝ่ายใดถูกหรือผิดกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook