15 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Donald Trump ที่คุณอาจจะยังไม่รู้

15 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Donald Trump ที่คุณอาจจะยังไม่รู้

15 ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Donald Trump ที่คุณอาจจะยังไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

- เขาเป็นผู้ชายที่ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ไม่เคยลองยาเสพติด เพราะพี่น้องคนหนึ่งของเขาติดเหล้าจนเสียชีวิต นั่นเป็นการเตือนให้เขาเอาตัวออกห่างจากสิ่งเสพติดพวกนี้

- ในทุก ๆ เช้าที่เขาตื่นมา เขาจะส่องกระจกดูความประหลาดของเส้นผมตัวเอง และเขาก็ต้องเป่าผมให้มันมาข้างหน้า จากนั้นก็ใช้หวี หวีมันกลับไป

- เขาเกือบต้องเสียผมซึ่งเป็นจุดต่างที่ไม่เหมือนใครไปในปี 2007  ในตอนนั้น เขากับ McMahon ประธานของ WWE เคยถือหางนักมวยปล้ำคนละฝั่ง และหากนักมวยปล้ำฝั่งใดแพ้ จะต้องถูกโกนศีรษะ และแน่นอนว่า ฝั่งของ Trump เป็นผู้ชนะ เขาช่วย McMahon โกนหัวด้วย

- เขามีดาวอยู่ใน Hollywood Walk of Fame ด้วย ในปี 2007 เขาได้ดาว จากการเป็นผู้ผลิต The Apprentice ของ NBC

- เขาเป็นผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐเพียงรายเดียว ที่มีเกมกระดาน หรือ Board game ในชื่อ Trump : The Game ซึ่งคล้าย ๆ กับเกมเศรษฐี เกมของเขาเปิดตัวเมื่อปี 1989

- แม้ว่าเขาจะไม่ดื่มเหล้า แต่เขามีแบรนด์วอดก้า ชื่อ Trump Vodka ในปี 2006 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ 

- เขาเป็นคนก้าวร้าว โวยวาย พ่อแม่ของเขาส่งเข้าไปยัง New York Military Academy เมื่อเขาอายุได้ 13 ปี เพื่อหวังจะให้เขาได้รับการฝึกฝน ในปี 1964 เขาเรียนจบ จากนั้นก็ยังได้รับดีกรีด้านเศรษฐศาสตร์จาก Wharton School มหาวิทยาลับ Pennsylvania

- ถึงแม้ว่าเขาจะได้รับคำกล่าวนิยมชมชอบจากคนในพรรค Republican แต่คนในพรรคก็ยอมรับว่า เขาเป็นสัญญาลักษณ์ที่สำคัญของพรรค

- เขาแต่งงานกับนางแบบชาว Slovanian คือ Melania Knauss แต่ก่อนหน้านี้ เขาก็เคยผ่านการสมรสมาก่อนกับนักสกีทีมโอลิมปิก Ivana Zelnickova และนักแสดง Marla Maple 

- เขาเป็นคนจริงจังกับข้อมูลสถานที่เกิด ครั้งหนึ่งเขาเคยส่งคำถามไปยัง Obama ถึงสถานที่เกิดของประธานาธิบดีสหรัฐคนปัจจุบัน และ Obama ก็เลยเปิดเผยเอกสารใบเกิดของตนเอง ในปี 2014 

- แม้ว่าเข้าจะชอบวิพากษ์วิจารณ์คณะทำงานของ Obama แต่เขาก็มีน้ำใจ โดยเคยเชิญให้ Obama เล่นกอล์ฟ และเข้าฝึกกอล์ฟ ที่สนามของเขาได้ทุกเวลา

- แม้ว่าขณะนี้ เขาจะเป็นคนที่ร่ำรวยมาก แต่เขาเคยทำธุรกิจล้มเหลวมาแล้วถึง 4 ครั้ง คือในปี 1991 , 1992 , 2004 และ 2009

- เขาไม่ชอบการจับมือ หรือ Shake hand เมื่อสถานการณ์บังคับให้ต้องมีการจับมือ เขาจะใช้เทคนิคในการดึงเอาตัวของฝ่ายตรงข้ามให้เข้ามาใกล้กับตัวเขา

- เขาเล่นฟุตบอล ตอนสมัยเรียนมัธยม และฟุตบอลก็เป็นสิ่งที่เขาชอบ ในปี 1983 เขาซื้อ New Jersey Generals ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลของอเมริกา 

- เขาเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก และไม่เคยเลยที่จะเสียความมั่นใจ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook