มือดีบุกทุบดาว Walk of Fame ของโดนัลด์ ทรัมป์ จนท.เร่งซ่อมแซม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/418/2091438/qer.jpgมือดีบุกทุบดาว Walk of Fame ของโดนัลด์ ทรัมป์ จนท.เร่งซ่อมแซม

    มือดีบุกทุบดาว Walk of Fame ของโดนัลด์ ทรัมป์ จนท.เร่งซ่อมแซม

    2016-10-28T11:24:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เจ้าหน้าที่กำลังเร่งซ่อมดาว Walk of Fame ของนายโดนัลด์ ทรัมป์ โดยมีผู้คนยืนมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก หลังจากที่มีรายงานว่าดาวของผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐรายนี้ ถูกทุบทำลายเสียหายไปเมื่อวาน ที่ฮอลลีวู๊ด แคลิฟอร์เนีย โดยเจ้าหน้าที่ได้จับคุมชายผู้ก่อเหตุได้ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมานี้

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือชายหนุ่มชื่อ James Otis ซึ่งเขามีแผนการณ์จะเปิดถ้อยแถลงในช่วงเช้าวันรุ่งขึ้น จากนั้นก็จะมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่กลับถูกจับคุมเสียก่อน

    ทั้งนี้ผู้ต้องหาสารภาพว่า ทีแรกเขาต้องการจะเอาดวงดาวนั่นออกมาแล้วเอาไปประมูลที่นิวยอร์ค ในวันเลือกตั้ง เพื่อหาเงินไปช่วยผู้หญิงที่กล่าวหาว่าถูกนายทรัมป์ล่วงละเมิดทางเพศ แต่เขาทำไม่สำเร็จ จึงทิ้งดาวที่ถูกทุบแตกเป็นเสียง ๆ ไว้แบบนั้น โดยไม่ได้นำออกมา ซึ่งนาย James Otis ได้แต่งตัวคล้ายกับคนงานก่อสร้าง ถือค้อนขนาดใหญ่ เข้าไปในบริเวณ Walk of Fame ในเวลาประมาณ 5:45 นาฬิกา 

    สำหรับดาว Walk of Fame ของนายโดนัลด์ ทรัมป์นั้น เขาได้รับมาเมื่อปี 2007 จากการทำซีรี่ย์ The Apprentice กับ NBC สำหรับ Walk of Fame นั้น ได้รับการดูแลโดย Hollywood Historic Trust มีศิลปินที่อยู่ในทำเนียบมากกว่า 2,500 คน ซึ่งศิลปินที่ได้ขึ้นทำเนียบนี้ จะต้องผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการ ก่อนหน้านี้ มีความพยายามจะให้มีการเพิกถอนชื่อของนายโดนัลด์ ทรัมป์ออก แต่ทางคณะกรรมการไม่เห็นด้วย

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :AFP