25 คนดังที่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาไม่เลือกเดโมแครต

25 คนดังที่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาไม่เลือกเดโมแครต

25 คนดังที่คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาไม่เลือกเดโมแครต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เราทราบกันดีว่า เหล่าคนดังฮอลลีวู้ดนั้น เป็นฐานเสียงของเดโมแครตกันมานาน ดารา นักแสดงและคนดังหลายคน ออกมาประกาศตัวสนับสนุนผู้สมัครจากพรรคเดโมแครตกัน ไม่ว่าจะเป็น George Cloony , Oprah Winfrey, Angelina Jolie, Matt Damon และอีกหลายคน แต่ทั้งนี้ ก็ใช่ว่าคนฮอลลีวู้ด จะสนับสนุนนางฮิลลารี คลินตัน กันไปเสียทั้งหมด มีการสำรวจและสอบถามข้อมูลวงใน และพบว่า 25 คนดังต่อไปนี้ เป็นผู้นิยมในรีพับลิกันอย่างเหนียวแน่น

- Bruce Willis : เขาเป็นคนใจกว้าง แต่มีความหัวโบราณ เขาชอบนโยบายบายบางอย่างของเดโมแครต แต่ในท้ายที่สุดเขาก็เลือกรีพับลิกันมาตลอดทุกการเลือกตั้ง

- Chuck Norris : แม้ว่าเขาจะไม่เคยออกมาต่อต้านประธานาธิบดีโอบามา เหมือนพวกที่สนับสนุนรีพับลิกันหลาย ๆ คน แต่เขาและภรรยา เคยกล่าวไว้เมื่อปี 2012 ว่า การที่โอบามาลงเลือกตั้งอีกครั้ง เป็นการเข้าสู่ยุคมืด หรือ “one thousand years of darkness”

- Caitlyn Jenner : ผู้ใกล้ชิดของเธอเคยบอกว่า ครอบครัวของเธอนั้น มีความเห็นไม่ตรงกัน พ่อและแม่สนับสนุนรีพับลิกัน แต่ลูก ๆ กลับสนับสนุนเดโมแครต

- Kris Jenner : บอกว่า สำหรับเธอแล้ว รีพับลิกันอย่างแน่นอน

- Lauren Conrad : เธอเป็นคนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมหลายอย่าง ทั้งเรื่องการต่อต้านความอดอยาก การช่วยเหลือเด็กผู้ป่วยโรคมะเร็ง ต่อต้านความรุนแรง เธอไม่ค่อยจะแสดงออกในเรื่องการเมืองเท่าไหร่นัก แต่จากการสังเกตจะเห็นว่า เธอชื่นชมพรรครีพับลิกันมากเป็นพิเศษ

- Christian Bale : เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ค่อยจะให้ความเห็นในเรื่องการเมือง แต่สังเกตได้จากการพูดคุยว่า เขาสนับสนุนรีพับลิกัน

- Robert Downey Jr. : การแสดงความคิดเห็นของเขา ทำให้เห็นได้ว่า เขาเลือกรีพับลิกัน

- Adam Sandler : เขาให้การสนับสนุนรีพับลิกัน และเคยการบริจาคเงิน 2,100 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับแคมเปญของ Rudy Giuliani

- Kenny Chesney : นักร้องเพลงแนวคันทรี เคยกล่าวในปี 2009 ว่า เขาเคยเลือก McCain เขาเลือก และเขาเป็นคนใจกว้าง อะไรที่ดีสำหรับตัวเขา เขาจะเลือก

- Carrie Underwood : เป็นอีกคนหนึ่งที่สนับสนุนรีพับลิกัน แต่ไม่ได้ออกมาเปิดเผยมากนัก

- Peyton Manning : จากข้อมูลของ Politicalinsider.com บอกว่า Peyton Manning บริจาคเงินอย่างน้อย 14,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้กับรีพับลิกันมาตั้งแต่ปี 2004 และอีก 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ กับแคมเปญของ Bush ในการเลือกตั้งครั้งที่สองของเขา

- Julianne Hough : เธอสนับสนุน Mitt Romney อย่างเปิดเผยในปี 2012 และพ่อของเธอก็เป็นประธานของพรรครีพับลิกันในยูทาห์มาสองสมัย

- Owen Wilson และ Vince Vaughn : ทั้งคู่อยู่ฝ่ายรีพับลิกัน และเคยสมัครเข้าร่วมสัมมนา DC Young Republicans เมื่อปี 2004

- Heather Locklear : เป็นคนดังอีกคนหนึ่ง ที่ออกมาบอกว่า ไม่ว่าการเมืองจะมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ก็อยู่ฝั่งรีพับลิกัน

- Lindsay Lohan : เมื่อปี 2008 เธอเคยสนับสนุนโอบามา แต่ในปี 2012 เธอเปลี่ยนใจมาให้การสนับสนุน Romney

- Dean Cain : คนรู้จักเขาในบทบาทของซูเปอร์แมน ในช่วงยุค 1990 และเขาก็เป็นฝ่ายรีพับลิกัน และให้การสนับสนุน Mitt Romney ในปี 2012

- James Earl Jones : เขาเป็นผู้ให้เสียง Darth Vader เขาเคยพูดต่อต้ายคณะบริการของโอบาม่า และเขาก็เป็นคนคนหัวอนุรักษ์นิยม

- Gretchen Wilson : เธอเคยเข้าร่วมร้องเพลง ในงาน Republican National Convention ในปี 2008 และกล่าวสนับสนุน McCain และ Palin ตลอดการเลือกตั้งปี 2008

- Johnny Ramone : นักร้องพังค์ร็อค บอกว่า พังค์อยู่ปีกขวา ในปี 2003 ซึ่งเขาก็ให้การสนับสนุน Ronald Reagan และ George W. Bush มาอย่างเปิดเผย

- Nick Lachey : แน่นอนว่าเขาเป็นฝ่ายรีพับลิกันมาอย่างเหนียวแน่น เขาลงทะเบียนเป็นสมาชิกของรีพับลิกันด้วย

- Ben Stein : หลาย ๆ คนชื่นชอบเขาในบทบาทการแสดงอย่าง Ferris Bueller's Day Off , Richie Rich และ The Mask แต่ในอีกแง่ที่หลาย ๆ คนยังไม่รู้คือ เขาเป็นสมาชิกของรีพับลิกัน และเคยเขียนบทสุนทรพจน์ Richard Nixon และ Gerald Ford

- Ethel Merman : เรียกว่าเป็นดาวของบอร์ดเวย์ ในช่วงยุค 30 และ 40 และเธอก็สนับสนุนรีพับลิกันมาโดยตลอด เคยเปิดการแสดงให้กับประธานาธิบดี Eisenhower ที่ White House บ่อย ๆ

- Tom Selleck : แม้ว่าเขาจะเคยบริจาคเงินเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับเดโมแครต ในช่วงยุค 1990 แต่เขาก็ให้การสนับสนุนทั้ง George W. Bush และ John McCain และยังเป็นสมาชิกตลอดชีพของ NRA

- Kelsey Grammer : ดาราทีวีไม่อายที่จะบอกว่าเขามีหัวอนุรักษ์นิยมในเรื่องการเมือง

- Mel Gibson : เขาเติบโตในครอบครัวคาธอลิก และมีความศรัทธาในศาสนา รวมทั้งยังมีมุมมองในแนวอนุรักษ์นิยม เขาบอกอย่างชัดเจนว่า ต่อต้านการทำแท้ง และไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานของรักร่วมเพศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook