โซเชียลอาลัย "หมอมิ้ง" แพทย์หญิงเหยื่อเด็กแว้นซิ่ง

โซเชียลอาลัย "หมอมิ้ง" แพทย์หญิงเหยื่อเด็กแว้นซิ่ง

โซเชียลอาลัย "หมอมิ้ง" แพทย์หญิงเหยื่อเด็กแว้นซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ต.ค.) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มกลางถนน ก่อนถูกรถยนต์ที่วิ่งตามหลังมาทับร่างซ้ำ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย และบาดเจ็บ 5 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองจันทบุรี ตรงข้ามศูนย์โตโยต้าสาขานายายอาม หมู่ที่ 8 ตำบลนายายอาม อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี

ที่เกิดเหตุบนถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย อายุ 14 ปี 2 ราย ส่วนเพื่อนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันอีก 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลและส่งตัวไปรักษาต่อยังโรงพยาบาล ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ 2 คัน สภาพพังเสียหายทั้งคัน

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถเบนซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน กจ 6959 จันทบุรี ในสภาพหลังคายุบ ประตูด้านหลังคนขับมีร่องรอยการชนกับเสาข้างทาง ที่เบาะด้านหลังคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง สภาพกระโหลกศีรษะแตก ทราบชื่อต่อมา คือ แพทย์หญิงณฐมน รุ่งแสงเพชร อายุ 28 ปี เป็นแพทย์โรงพยาบาลราชวิถี ส่วนเบาะคนนั่งด้านหน้าพบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ 

สอบสวนคนขับรถ ทราบว่า ตนและภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บ เพิ่งเดินทางกลับมาจากรับลูกสาวเพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านในตัวจังหวัดจันทบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ล้มอยู่กลางถนน ตนพยายามหลักหลบแล้วแต่ไม่พ้น จึงพุ่งชนก่อนรถจะเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบและชนเสาข้างทาง จนภรรยาของตนได้รับบาดเจ็บ และลูกสาวเสียชีวิต

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่มีผู้ขับขี่และซ้อนท้ายมารวม 5 คน ได้เร่งเครื่องแข่งกันออกมาจากสี่แยกไฟแดงแต่รถได้เกิดเฉี่ยวชนกันจนล้มอยู่กลางถนน ก่อนรถยนต์ที่ขับตามหลังมาจะเหยียบซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลต่างแสดงความอาลัยต่อการจากไปของ "หมอมิ้ง" แพทย์หญิงณฐมน รุ่งแสงเพชร ซึ่งเป็นแพทย์หญิงอนาคตไกล แต่ต้องมาจบชีวิตลงด้วยความคึกคะนองของเด็กวัยรุ่น พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันเรื่องการแข่งขันประลองความเร็วของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เนื่องจากสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านอยู่เป็นประจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook