ทำความรู้จักกับลูก ๆ ทั้ง 5 ของโดนัลด์ ทรัมป์

ทำความรู้จักกับลูก ๆ ทั้ง 5 ของโดนัลด์ ทรัมป์

ทำความรู้จักกับลูก ๆ ทั้ง 5 ของโดนัลด์ ทรัมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐใกล้เข้ามาเท่าไหร่ ยิ่งได้เห็นความร้อนแรงในสนามแข่งขันมากขึ้นเท่านั้น เรื่องราวของผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งทั้งสองรายก็มีปรากฏออกมาให้เห็นตามสื่ออย่างต่อเนื่อง และในช่วงเวลานี้ หลาย ๆ คนคงได้เห็นบทบาทของลูก ๆ ทั้ง 5 ของนายโดนัลด์ ทรัมป์ กันมากขึ้นเรื่อยๆ พวกเค้าเป็นใคร มีบทบาทอย่างไรและทำอะไรกันบ้าง ตามไปดูกัน

คนแรก Donald Trump Jr : ลูกชายคนโตของนาย Donald Trump กับ Ivana Trump ปัจจุบัน เขาอายุ 38 ปี ทำงานในตำแหน่งรองประธานบริหารของ Trump Organization ลูกชายคนนี้เรียนจบจาก University of Pennsylvania แต่งงานกับนางแบบ Vanessa Haydon เมื่อปี 2005 และเขาก็เหมือนกันพ่อของเขา คือ มีลูก 5 คน เขาสามารถพูดภาษาเชคได้คล่องเพราะในแต่ละปีเขาชอบใช้เวลาอยู่กับคุณตาของเขาที่สาธารณะรัฐเชค

คนต่อมา Ivanka Trump : เป็นลูกคนที่สอง เธอถูกจับตามองว่าเป็นอาวุธลับ ที่จะทำให้พ่อของเธอชนะการเลือกตั้ง ปัจจุบันเธอมีอายุ 34 ปี เคยเป็นนางแบบมาก่อน และยังเป็นนักเขียนของ New York Time เธอทำงานให้พ่อด้วยในตำแหน่งรองประธานด้านการพัฒนาและหาพันธมิตร

เธอมีสินค้าแฟชั่นในแบรนด์ของตัวเอง แต่งงานกับนักธุรกิจชาวอเมริกัน Jared Kushner เมือปี 2009 และมีลูกด้วยกัน 3 คน และที่น่าประหลาดใจคือ เธอบริจากเงินสนับสนุนแคมเปญของนางฮิลลารี่ คลินตัน และยังเป็นเพื่อนสนิทของ Chelsea Clinton ด้วย

คนกลาง Eric Trump : ลูกคนที่สาม เขาชอบบอกว่าพี่ชายและพี่สาวของเขา เป็นคนเลี้ยงเขามา เพราะพ่อของเขาเอาแต่ทำงาน แต่นั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร เขาทำงานให้กับธุรกิจของตระกูลเหมือนพี่ทั้งสองคน โดยเขาอยู่ในตำแหน่งรองประธาน ดูแลธุรกิจไวน์ และธุรกิจเกี่ยวกับกอล์ฟ ปัจจุบัน Eric อายุ 32 ปี แต่งานกับผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ Lara Yunaska ในปี 2012

เขาเคยมีชื่อปรากฏอยู่ในนิตยสาร Forbe โดยติดอันดับ Top 30 under 30 ในงานด้านอสังหาริมทรัพย์ และเป็นหนึ่งใน 20 Most Important Young Philanthropists จากการสำรวจของ New York Time นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ก่อตั้งกองทุน Eric Trump Foundation in 2006 ซึ่งบริจากเงินให้กับโรงพยาบาลเด็ก St Jude Children's Research Hospital เป็นจำนวนถึง 28 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ รวมทั้งยังให้การสนับสนุนองค์กรสิทธิสัตว์

คนที่สี่ Tiffany Trump : เธอเป็นดาวอินสตาแกรม วัย 22 ปี เป็นลูกสาวของ Donald Trump กับ Marla Maple ซึ่งเป็นภรรยาคนที่สอง ตอนนี้เธอทำงานกับ Vogue แม้เธอจะไม่ค่อยออกมาสร้างความโดดเด่นมากนัก แต่เธอเคยทำเพลงของตัวเองและนำออกเผยแพร่ ชื่อว่า Like a Bird

คนสุดท้าย Barron Trump : เป็นลูกคนเล็กสุด ปัจจุบันอายุ 10 ปี เป็นลูกคนเดียวระหว่าง Donald Trump กับ Melania Trump ภรรยาคนปัจจุบัน เขามักจะถูกแม่ของเขาเรียกชื่อเล่นว่า Little Donald แต่ลูกชายคนเล็กสุดนี้ จะไม่ออกมาปรากฏตัวในแคมเปญของพ่อมากนัก Barron เป็นเจ้าของเพนเฮาส์ของ Trump ทั้งชั้น แต่ที่น่าแปลกคือ เขาไม่มีพี่เลี้ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook