เผยเหตุวิวาทคอนโดดัง โจ๋ 20 คนบุกห้อง ผู้เช่าควักมีดแทงสู้

เผยเหตุวิวาทคอนโดดัง โจ๋ 20 คนบุกห้อง ผู้เช่าควักมีดแทงสู้

เผยเหตุวิวาทคอนโดดัง โจ๋ 20 คนบุกห้อง ผู้เช่าควักมีดแทงสู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทบนคอนโดหรูย่านรังสิต กรณีโจ๋กว่า 20 คน บุกทำร้ายนักศึกษาม.เอกชนชื่อดัง จนมีได้รับบาดเจ็บถูกแทง อีกทั้งข้าวของในห้องเสียหายเกือบทั้งหมด 

สอบถาม นายกันต์ อายุ 18 ปี เล่าว่า ไปกินข้าวกับแฟน แล้วเจอแฟนเก่าฝ่ายหญิงอยู่กับกลุ่มเพื่อน มีปากเสียงเล็กน้อยก่อนแยกย้าย นายกันต์และแฟนกลับมาที่คอนโด มานั่งเล่นในห้องนายนนท์ อยู่ในห้องรวม 4 คน แต่กลุ่มวัยรุ่นโทรมาเรียกให้นายกันต์ไปเคลียร์ เมื่อนายกันต์ไม่ยอมไป กลุ่มวัยรุ่นจึงพาเพื่อนนับสิบคนบุกมาที่ห้องของนายนนท์ มีการทำร้ายร่างกายกัน จนทำให้นายนนท์เอามีดพกออกมาต่อสู้แล้วแทงกลุ่มวัยรุ่นจนกระเจิดกระเจิงไป 

หลังจากกลุ่มวัยรุ่นกลับไป นายนนท์จึงได้ปิดประตูห้องล็อกกลอน แต่ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นก็กลับมาพร้อมเพื่อนประมาณ 20 คน แล้วใช้ประแจพังประตูเข้ามาทำร้ายร่างกาย นายกันต์ นายนนท์ และเพื่อน พังข้าวของในห้อง แล้วลากตัวออกไปรุมทำร้ายด้านล่างคอนโดต่อจนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งมีคนแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ

ทั้งนี้ พ่อผู้เสียหายได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กชื่อ "แป๊ว หน้าราม" ว่า

"หัวใจพ่อแม่แทบสลาย พี่น้องดูนะครับลูกผมไปเรียนมหาลัย ปี 1 โดนกล่มวันรุ่นแถวย่านที่พัก บุกขึ้นมาทำร้ายถึงที่พักประมาณ 20 คน ช่วงเวลา 01.00 น. ของคืนวันอาทิตย์ พังประตู ทำร้ายลูกผม ทำลายข้าวของพังหมด สังคมทุกวันนี้อยู่อยากครับความเกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองไม่มีเลย มีแต่ค่านิยมพ่อกูรวย ลูกคนใหญ่คนโต ลูกคนมีอิทธิพล ไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ลูกไปเรียนมหาลัยแถวนั้นอันตรายมากครับ ฝากเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ คอนโดหรู ระบบความปลอดภัยโคตรห่วย รปภ. มีแต่ก็ไม่แจ้งตำรวจ มีคนบุกมาประมาณ 20 คน ยามวิกาล *ฝาก คสช. ช่วยจัดการ ดูความถูกต้องด้วยครับ #ฝากแชร์เยอะๆด้วยน่ะครับ #ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์"

ล่าสุด ทางคอนโดได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยเปิดเผยข้อมูล ว่า ฝ่ายนายกันต์ไปแทงกลุ่มวัยรุ่นก่อน คู่กรณีจึงบุกเข้ามาในหอพัก และถูกผู้เช่าห้องพักใช้มีดแทงจนบาดเจ็บ เพื่อนของผู้บุกเข้ามาจึงลากตัวออกมาด้านนอกคอนโดและรุมทำร้าย ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาระงับเหตุและคุมตัวคู่กรณีไป ส่วนเรื่องที่ทำไมผู้บุกรุกจึงเข้ามาในคอนโดได้ ทางคอนโดคาดไว้ 3 ข้อ ว่า มีผู้เปิดประตูให้ ประตูอาคารถูกเปิดทิ้งไว้ หรืออีกฝ่ายปีนหน้าต่างเข้ามากดเปิดประตู โดยจะทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เผยเหตุวิวาทคอนโดดัง โจ๋ 20 คนบุกห้อง ผู้เช่าควักมีดแทงสู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook