อนิจจัง..หนุ่มสาวว่ายน้ำสระในโรงแรม โดนจระเข้จู่โจม!

อนิจจัง..หนุ่มสาวว่ายน้ำสระในโรงแรม โดนจระเข้จู่โจม!

อนิจจัง..หนุ่มสาวว่ายน้ำสระในโรงแรม โดนจระเข้จู่โจม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพสุดระทึก! หนุ่มสาวแช่สระว่ายน้ำโรงแรมตอนกลางคืน โดนจระเข้น้ำจืดย่องจู่โจมไม่ทันตั้งตัว ไล่งับฝ่ายหญิงอย่างหิวโหย เป็นคลิปอุทาหรณ์คนดูนับล้าน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดขึ้นในโรงแรมแห่งหนึ่งของประเทศซิมบับเว ทางตอนใต้ของทวีปแอฟริกา กลายเป็นภาพสุดช็อกและเป็นอุทาหรณ์เตือนใจนักท่องเที่ยวที่กำลังดื่มด่ำธรรมชาติและความเป็นส่วนตัว โดยไม่ทันระวังตัว เมื่อจระเข้ตัวหนึ่งค่อยๆ ย่องและลงไปในสระน้ำ ก่อนจะโจมตีนักท่องเที่ยวผู้เคราะห์ร้าย

ภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิดของโรงแรมแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นวินาทีที่จระเข้ขนาดไม่ใหญ่มากนัก อยู่ในสภาพหิวโหย ค่อยๆ ย่องตามสัญชาตญาณนักล่า ระหว่างที่นักท่องเที่ยวชายหญิงคู่หนึ่งกำลังแช่น้ำในสระว่ายน้ำของโรงแรมในช่วงกลางดึก

คลิปดังกล่าวมียอดผู้ชมนับล้านครั้งเพียงไม่กี่วัน ระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองคาริบา ชายหญิงคู่หนึ่งกำลังแช่น้ำอยู่ที่ขอบสระ โดยไม่ทันเห็นว่าจระเข้แม่น้ำไนล์ตัวหนึ่งกำลังย่องมาข้างหลัง ก่อนที่มันจะกระโจนใส่ทั้งคู่ ฝ่ายชายสะดุุ้งตกใจและรีบขึ้นจากสระน้ำ ส่วนฝ่ายหญิงกระเจิงว่ายน้ำออกไปกลางสระ จระเข้จะว่ายมุ่งหน้าไปหาเธอและะจู่โจมใส่อีกครั้ง ก่อนที่เธอจะขึ้นสระน้ำได้

หลังจากที่ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตทั่วโลกต่างให้ความสนใจและวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา พร้อมกับให้ภาพนี้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจนักท่องเที่ยวแหล่งธรรมชาติที่ยังมีความใกล้ชิดกับสัตว์ป่าเช่นนี้ อาจจะเกิดภัยอันตรายได้ทุกเมื่อ สำหรับจุดดังกล่าวเป็นที่ตั้งของทะเลสาบคาริบา ซึ่งเป็นแหล่งของจระเข้น้ำจืดที่ยังอุดมสมบูรณ์

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook