เก๋งหรูซิ่งเสยท้ายรถริมทาง หนุ่มคนขับเผ่น อีกคนโผล่รับแทน

เก๋งหรูซิ่งเสยท้ายรถริมทาง หนุ่มคนขับเผ่น อีกคนโผล่รับแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านสุดมึน แลนด์โรเวอร์ซิ่งเสยท้ายรถบรรทุกจอดริมถนนกระเด็น คนขับอาศัยช่วงชุลมุนเผ่นหนี แต่มีอีกคนมารับว่าขับชนแทน

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (3 พ.ย.) ร.ต.อ.สิทธาวัชร์ ชวกรเธียรรัตน์ รองสว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจอดริมถนนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าร้านอาหารปลาทอง ถนนพัทยา-นาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์หรู ยี่ห้อแลนด์ โรเวอร์ อีโว้ค สีดำ กน 8118 กรุงเทพมหานคร จอดขวางลำอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยินลักษณะขาด 2 ท่อน กลายเป็นเศษเหล็ก ชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์กระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน ตรวจสอบพบว่าคนขับอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ถัดไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 4 ล้อเล็ก สภาพถูกชนท้ายได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายสุทัศน์ สีทอง อายุ 42 ปี ให้การว่า ขณะที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่บริเวณเกิดเหตุ มีรถยนต์คันหรูได้ขับขี่ส่ายไปมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกจอดอยู่ริมถนนอย่างจัง ทำให้รถกระเด็นไปไกลกว่า 200 เมตร ส่วนรถยนต์หรูได้พลิกคว่ำหมุนอยู่หลายตลบ

หลังจากนั้นตนจึงรีบวิ่งไปเปิดประตูพยุงร่างคนขับเป็น ชายไทย อายุประมาณ 25 ปี รูปร่างผอมสูง ผิวขาว หน้าตาดีออกจากตัวรถ ในสภาพไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก แต่มีอาการคล้ายคนมึนเมาสุรา ก่อนคนขับจะอาศัยช่วงชุลมุนขึ้นรถแวนคันหรู ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กธ8899 ชลบุรี หลบหนีไป

จากนั้นไม่นานก็ได้มีชายไทยวัยกลางคน ซึ่งมีคนระบุว่าเป็นเจ้าของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านถนนพัทยา-นาเกลือ มาแสดงตัวเป็นคนขับต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าเป็นผู้ขับขี่ชนเอง สร้างความงุนงงให้กับชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบว่ารถยนต์หรูคันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว จนเสียหลักมาชนรถบรรทุกจอดอยู่ริมถนนจริง เบื้องต้นจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับจะได้สอบสวนพยานแวดล้อมว่าใครคือคนขับตัวจริงกันแน่ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook