“บียอนเซ-เจย์ซี” ประกาศหนุน ฮิลลารี คลินตัน

“บียอนเซ-เจย์ซี” ประกาศหนุน ฮิลลารี คลินตัน

“บียอนเซ-เจย์ซี” ประกาศหนุน ฮิลลารี คลินตัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บียอนเซและเจย์ซี คู่รักนักร้องชื่อดัง ขึ้นเวทีหาเสียงของพรรคเดโมแครต ในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ พร้อมประกาศตัวสนับสนุน นาง ฮิลลารี คลินตัน ให้สร้างประวัติศาตร์เป็นประธานาธิบดีหญิงคนแรกของสหรัฐฯ

การหาเสียงของ นางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรคเดโมแครต ในเมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ ได้ บียอนเซ และ เจย์ซี คู่รักศิลปินชื่อดังของสหรัฐ มาป็นแขกรับเชิญบนเวทีปราศรัย

โดย บียอนเซ ระบุว่าเมื่อ 8 ปีที่แล้ว หลานชายของเธอมีโอกาสได้เห็น บารัค โอบามา สร้างประวัติศาสตร์เป็นชาวอเมริกันผิวสีคนแรกที่ได้รับเป็นประธานาธิบดีของสหรัฐฯ และตอนนี้เธออยากให้ลูกสาวได้มีโอกาสเห็นผู้หญิงได้ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้นำประเทศ

ขณะที่ เจย์ ซี ระบุว่า โดนัลด์ ทรัมป์ สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีจากพรรครีพับลิกันไม่เหมาะที่จะเป็นผู้นำสหรัฐฯ เพราะคำพูดที่ออกมาก่อให้เกิดความแตกแยกอยู่บ่อยครั้ง

หลังจากนั้น นาง คลินตัน ได้ขึ้นมาบนเวที พร้อมให้สัญญาว่าหากเธอได้รับเลือกให้เป็นประธานาธิบดี ก็จะสร้างให้อเมริกาเป็นประเทศที่เปี่ยมไปด้วยความหวัง ความเท่าเทียม และ เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

สำหรับช่วงโค้งสุดท้ายขงการเลือกตั้ง ทีมหาเสียงของคลินตันหันไปใช้วิธีจัดฟรีคอนเสิร์ตเพื่อดึงคะแนนเสียงจากผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งที่อายุยังน้อยและประชาชนผิวสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook