ส่องวลีฮิต ใครๆ ก็ "กราบรถกู" วัน อยู่บำรุง ยังอยากเจอ

ส่องวลีฮิต ใครๆ ก็ "กราบรถกู" วัน อยู่บำรุง ยังอยากเจอ

ส่องวลีฮิต ใครๆ ก็ "กราบรถกู" วัน อยู่บำรุง ยังอยากเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีในโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงคลิปวีดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งต่อยหน้าชายอีกคนเป็นจำนวนหลายครั้ง พร้อมกับด่าทออย่างรุนแรง และต่อมาทราบว่าหนุ่มเจ้าของรถมินิ ที่ทำร้ายคู่กรณีคือ "น็อต อัครณัฐ อริยฤทธิ์วิกุล" พิธีกรและดาราชายชื่อดัง และกลายเป็นเจ้าของวลีฮิตที่ใครหลายคนก็ต้องพูดถึงอย่าง "กราบรถกู"

(6 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพ-คลิปตัดต่อ หรือพูดถึงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวมากมาย อาทิ เฟซบุ๊กของ "วัน อยู่บำรุง" บุตรชาย นายเฉลิม อยู่บำรุง อดีตรองนายกรัฐมนตรี นักการเมืองชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความ ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า "ผมอยากเจอคนนี้จังเลย....เก่งเหลือเกิน ป.ล.ผมไม่เคยรังแกคน สมัยก่อนที่มีข่าวผมบ่อยๆ ก็เพราะเจอคนแบบนี้"

แฟนเพจ "คำคมครีเอทีฟ" โดยโพสต์ภาพรถมินิคูเปอร์สีเหลือง พร้อมข้อความ ใจความว่า "อีกขั้นของความศักดิ์สิทธิ์เหนือระดับ กับระบบเบาะรองกราบ รอบคัน 360 องศา"  โดยเรียกยอดไลค์และรอยยิ้มให้กับผู้ที่พบเห็นได้ไม่น้อย 

ขณะที่เพจแมวดัง "จอนนี่แมวศุภลักษณ์"  ก็โพสต์รูปพร้อมข้อความ "กราบรถกูเดี๋ยวนี้...!!!"  

ด้าน แฟนเพจ "Pixel Crazy 8bit สมาคมคนรัก8บิท" ก็ยกวลีเด็ด เกี่ยวกับการกราบ ในรอบปีนี้ ทั้ง กราบครู แอร์กราบ และล่าสุดกับ กราบรถกู มารวมไว้ในภาพเดียว 

หรือแม้กระทั่งเป็นบทเพลง ก็มีผู้ใช้ยูทูปที่ชื่อว่าคุณ “ตี๋คุง ครีเอถีบนอกโลก” ได้โพสต์คลิปวิดิโอ ที่ชื่อว่า “ก้มกราบรถกู by ตี๋คุงครีเอถีบนอกโลก” 

ขณะที่เน็ตไอดอลชื่อดัง "ฟลุ๊ค กะล่อน" ก็โพสต์ถึงกรณีกราบรถกู แม้จะโดนกระแสถล่มกลับไปมากมายก็ตาม

ด้าน เพจที่มักจะให้ข่าวสารความรู้แบบเข้าใจง่ายๆ อย่าง "ความรู้สนุกๆ แบบหมอแมว" ก็ได้อธิบายที่มาของ "กาบรถ" ไว้อย่างน่าสนใจ

ขณะที่ เพจ "Nelson S. Howe" ของ "ลุงเนลสัน" หรือ เนลสัน ฮาวอ์ (Nelson Howe) ฝรั่งสุดฮาจากไวรัลคลิปโปรโมทหนังสือ New York First Time ของผู้เขียนเบนซ์ ธนชาติ ก็ไม่พลาดเช่นกันแม้จะอยู่ต่างประเทศ

ปิดท้ายที่ข้อความสุดจี๊ดจากเพจ "MINI-TH" ที่โพสต์ภาพรถมินิสีเหลืองอ่อนพร้อมข้อความ่วา "เราไม่ใช่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ไม่ต้องกราบเราน้าาา  MINI Countryman in Bright Yellow."

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ส่องวลีฮิต ใครๆ ก็ "กราบรถกู" วัน อยู่บำรุง ยังอยากเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook