ปุ้ย พิมลวรรณ เผยเรื่องราวความรักที่ผ่านมา 16 ปี

ปุ้ย พิมลวรรณ เผยเรื่องราวความรักที่ผ่านมา 16 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคู่ชีวิตที่อยู่กันมาด้วยความรักจริงๆ สำหรับคู่ของพิธีกรสาวคนเก่ง ปุ้ย พิมลวรรณ ที่เธอบอกว่าการใช้ชีวิตคู่นั้นต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถึงวันนี้ผ่านมา 16 ปีแล้วความรักความเข้าใจยังคงอยู่ และดูแลกันและกันอย่างสม่ำเสมอ

โดย "พี่ปุ้ย" ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงการครองรักครองเรือนในแบบฉบับของตัวเอง

"อยู่ด้วยกันมาครบ16 ปีนี่ในวันนี้ ก็ไม่ใช่ว่าจะเห็นเป็นอย่างเดียวกันทุกเรื่อง เมื่อเห็นไม่ตรงก็ไม่เคยเป็นถือเรื่องใหญ่ อยู่อย่างเข้าใจธรรมชาติของอีกฝ่าย ให้เกียรติ ให้ได้มีพื้นที่และเวลาส่วนตัวของกันและกัน"

"2 ปีหลังที่ต้องทำงานด้วยกันนี่เรียกว่าตัวติดกันเลยดีกว่า...ดังคำพระท่านว่า คนจะเป็นคู่แท้หรือคู่บุพเพสันนิวาสนั้น ย่อมหมายถึงคู่ที่เคยร่วมสุขร่วมทุกข์กันใน อดีตชาติ พระพุทธเจ้าตรัสเอาไว้ว่าความรักเกิดจากสาเหตุสองประการประการที่หนึ่ง เคยอยู่ร่วมกันในชาติก่อน (บุพเพสันนิวาส) ประการที่สอง เกื้อกูลหรือช่วยเหลือกันในปัจจุบัน"

"ปัจจัยทั้งสองประการนี้ ทำให้ความรัก งอกงามขึ้นมาได้ ถามว่าจะขาดประการใดประการหนึ่งได้มั้ย? คำตอบคือได้แต่เป็นกรณีที่น้อยมาก เพราะความรักที่เคยมีต่อกันในอดีตชาตินั้นไม่แน่ว่าจะรุนแรงกันแค่ไหน จำเป็นที่จะต้องอาศัยกรรมในปัจจุบันช่วยด้วย"

"ขอบคุณพี่ซึ่งเป็นคู่แท้ที่ช่วยส่งเสริมไม่ว่าจะทำกิจการงานใดก็แล้วแต่ รวมทั้งเรื่องที่ตั้งมั่นตั้งใจไว้ว่าเราจะทำบุญทำทานทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาและช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสทั้งคนและสัตว์ตามกำลังที่มี ดังเช่นทุกวันนี้ ขอบคุณกำลังใจแรงผลักดันพลังงานดีดีที่อยู่เคียงข้างกันตลอด ไม่เคยหายไปไหน 11/11/59"

ซึ่งอ่านแล้วได้ยิ้มเขินๆ ไปตามๆ กันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปุ้ย พิมลวรรณ เผยเรื่องราวความรักที่ผ่านมา 16 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook