พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถวายอาลัยน้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาท

พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถวายอาลัยน้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาท

พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ถวายอาลัยน้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16.00 น. - 17.00 น. นายเสริมสกุล คล้ายแก้ว  ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA นำคณะผู้บริหารและพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจำนวนกว่า  2,000  คน ถวายอาลัยน้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาท ร่วมขับร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงแสงสว่างกลางใจ แด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช มหิตลาธิเบศรรามาธิบดี  จักรีนฤบดินทร สยามินทราธิราช บรมนาถบพิตร พระองค์ผู้สถิตในดวงใจของปวงประชาและพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บนถนนหน้าอาคาร LED การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร 

     ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกล่าวว่า ผู้บริหารและพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคน้อมนำพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัส ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง การทำความดี การรู้รักสามัคคี ความปรองดองไปปฏิบัติ ปรับใช้ในการดำรงชีวิตและการทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด สำหรับการจัดให้มีพิธีถวายอาลัยในครั้งนี้เพื่อน้อมรำลึกถึง พระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นหาที่สุดมิได้และร่วมถวายความอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ 

     สำหรับเพลง “แสงสว่างกลางใจ” การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557 เพื่อแสดงความจงรักภักดีของผู้บริหาร พนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและประชาชนชาวไทยได้มีส่วนร่วมจดจำในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่าน ประจักษ์ถึงพระราชปณิธานที่มอบให้ประชาชนได้มีไฟฟ้าแสงสว่างใช้ในทุกครัวเรือน พระองค์ทรงเป็นแบบอย่างในการดำเนินชีวิต การดูแลทุกข์สุขแก่ปวงชนชาวไทยอย่างมิรู้เหน็ดเหนื่อย ทรงเป็นผู้พระราชทานแสงสว่างแก่ปวงชนชาวไทยและเทิดทูนพระองค์ในฐานะผู้ทรงเป็น “แสงสว่างกลางใจของชาวไทยและพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตราบนิจนิรันดร์




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook