ไฟฟ้าช็อตงู! ทำไฟไหม้โรงอาหารของโรงเรียนวอด

ไฟฟ้าช็อตงู! ทำไฟไหม้โรงอาหารของโรงเรียนวอด

ไฟฟ้าช็อตงู! ทำไฟไหม้โรงอาหารของโรงเรียนวอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา(14 พ.ย.59)เวลาประมาณ 4.30 น. ร.ต.ท.หญิง ธันย์สิตา ปิยะธรณ์ธนากุล พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ทีอาคารโรงอาหารภายในโรงเรียนวัดหนองสระ หมู่ 3 บ้านหนองสระ ต.หนองสระ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลหนองสระ เข้าสกัดเพลิงบริเวณจั่วไม้หลังคาโรงอาหารของโรงเรียน มีกลุ่มควันไฟพวยพุ่ง เนื่องโครงสร้างเป็นไม้เก่า ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารไม้โรงอาหารเก่าที่อยู่ในช่วงปรับปรุงอาคาร ในบริเวณที่เกิดเหตุพบซากงูหนึ่งตัว ลักษณะคล้ายถูกไฟฟ้าช๊อต ตกลงมาตาย

นายนราธร ทวีทรัพย์นวกุล ซึ่งเป็นอาจารย์เวรนอนเฝ้าอยู่ภายในโรงเรียน เล่าว่า ระหว่างเกิดเหตุ ตนเองได้นอนอยู่บนอาคารเรียน ได้ยินเสียงพระวัดหนองสระ ตะโกนว่าไฟไหม้โรงเรียน จึงรีบวิ่งออกมาดู เห็นไฟกำลังลุกไหม้บนจั่วหลังคาโรงอาหาร จึงแจ้ง ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าช่วยดับไฟ

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า เป็นอาคารไม้ที่ก่อสร้างมานานสภาพเสื่อมโทรม อยู่ในช่วงรื้อปรับปรุง และพบงูลักษณะคล้ายถูกไฟฟ้าช็อต จึงคาดว่าจะเป็นต้นเหตุไฟไหม้แล้วลุกลามไปที่จั่วหลังคา อย่างไรก็ตามได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เบื้องต้นประเมินค่าเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook