ครูพละจีนหล่อขั้นเทพ! จนนักเรียนหญิงไม่มีสมาธิเรียน

ครูพละจีนหล่อขั้นเทพ! จนนักเรียนหญิงไม่มีสมาธิเรียน

ครูพละจีนหล่อขั้นเทพ! จนนักเรียนหญิงไม่มีสมาธิเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 พ.ย.) เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ มีภาพครูพละของโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง ถูกโพสต์และแชร์ต่อกันบนโลกโซเชียลมีเดียของจีนเป็นจำนวนไม่น้อย ด้วยรูปร่างสูงยาวเข่าดี ผิวเข้ม หน้าตาหล่อเหลา ทำให้กลายเป็นครูพละที่ป็อบสุดๆ ในหมู่นักเรียนหญิงทั้งน้อยทั้งใหญ่ จนแทบไม่มีกะจิตกะใจจะเรียน นักเรียนหญิงบางคนถึงกลับหันหน้ากลับมามองกันเลยทีเดียว

ชาวเน็ตเผยว่า ครูคนดังกล่าวเคยเป็นนักเรียนที่จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนนี้มาก่อน โดยเวลานั้นเขาเป็นเดือนของโรงเรียน ในงานกีฬาของโรงเรียนก็สร้างผลงานในการแข็งขันได้โดดเด่น แถมยังป๊อบมากสุดๆ อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันเขากำลังฝึกงานเป็นครูพละฝึกสอนในโรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งเป็นโรงเรียนเก่าของเขานั่นเอง

ทั้งนี้ ยังมีชาวเน็ตเผยอีกว่า เขากล้าสอนเพียงชั้นมัธยมต้น เพราะนักเรียนมัธยมปลายปกติบ้าระห่ำมาก แต่ความจริงแล้วเขาตั้งใจสอนและสอนอย่างเอาจริงเอาจังมาก โดยบ่อยครั้งที่มีกลุ่มนักเรียนหญิงเข้าไปขอถ่ายรูป แต่เขาก็มักปฏิเสธเสมอ แถมเขายังเป็นชายหนุ่มที่เย็นชามาก พื้นฐานคุยกับนักเรียนหญิงก็ไม่มากไปกว่า 2 ประโยค ปกติเวลาอยู่ที่โรงเรียนก็จะเป็นคนที่ชอบอิสระ ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจากภาพของครูพละหนุ่มถูกเผยแพร่ออกไป นักเรียนหญิงจำนวนไม่น้อยต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็น พร้อมตัดพ้อทำนองว่า ครูพละของคนอื่นทำไมถึงหล่อได้ขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ครูพละจีนหล่อขั้นเทพ! จนนักเรียนหญิงไม่มีสมาธิเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook