สุดเวทนา เด็กแรกเกิดตายในกล่อง พบข้อความ "หนูไม่มีปัญญาเลี้ยง"

สุดเวทนา เด็กแรกเกิดตายในกล่อง พบข้อความ "หนูไม่มีปัญญาเลี้ยง"

สุดเวทนา เด็กแรกเกิดตายในกล่อง พบข้อความ "หนูไม่มีปัญญาเลี้ยง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย ถูกวางทิ้งไว้ในกล่องกระดาษหน้าบ้านเช่า พร้อมเขียนจดหมายข้อความให้ผู้ใจบุญรับไปเลี้ยงดู คาดแม่ใจร้ายไม่มีปัญญาเลี้ยงจึงนำมาวางทิ้ง

(15 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุพบเด็กทารกแรกเกิด เพศชาย เสียชีวิตอยู่ในกล่องกระดาษที่ถูกนำมาวางทิ้งไว้หน้าบ้านเช่าแห่งหนึ่ง พร้อมกับมีกระดาษข้อความเขียนวิงวอนในรับอุปถัมภ์เด็กคนดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบศพเด็กทารก เพศชาย น้ำหนักราวๆ 2,500 กรัม ที่บรรจุเอาไว้ในกล่องกระดาษ วางทิ้งไว้หน้าบ้านเช่าแห่งหนึ่ง โดยมีเสื้อเชิ้ตสีขาวห่อตัวเด็กเอาไว้ พบสายสะดือยังติดอยู่ คาดว่าเด็กน่าจะเสียชีวิตลงไปไม่นาน ก่อนที่จะมีผู้พบเห็น กลายเป็นภาพน่าสลดใจของชาวบ้าน

ทั้งนี้ ภายในกล่องกระดาษที่ใส่เด็กทารกแรกเกิดมานั้น ยังพบกระดาษข้อความเขียนเอาไว้ว่า "ขอโทษนะคะหนูจำเป็นต้องทำแบบนี้ ขอให้คุณพี่ผู้ใจดี โปรดเลี้ยงเด็กคนนี้ด้วยเถอะค่ะ ถ้าไม่เลี้ยงหนูรบกวนคุณพี่เอาเขาไปที่ศูนย์เด็กกำพร้าก็ได้ หนูมีความจำเป็น หนูต้องขอโทษคุณพี่ด้วยนะคะ หนูไม่มีปัญญาเลี้ยงค่ะ หนูขอให้คุณพี่เลี้ยงเขาด้วยค่ะ ขอบคุณ"

จากการสอบถาม นางพัชรี เจ้าของบ้านเช่าดังกล่าว ให้การว่า เมื่อเช้าหลังจากตื่นนอนแล้วก็ออกมาตรวจตราหน้าบ้านตามปกติ ก่อนจะพบเห็นกล่องกระดาษวางไว้อยู่ตรงประตูบ้านจึงเข้าไปดู ก่อนจะพบเป็นเด็กทารกแรกเกิด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก็พบว่าเด็กเสียชีวิตลงแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า แม่ของเด็กทารกน่าจะคลอดออกมาแล้ว นำมาใส่กล่องมาวางไว้หน้าบ้านคนอื่น ตั้งแต่ช่วงกลางคืนวานนี้ (14 พ.ย.) เพื่อหวังให้มีผู้รับอุปการะต่อไป แต่กล่องที่ปิดเอาไว้ค่อนข้างแน่นหนา ทำให้เด็กขาดอากาศหายใจ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิตลงในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook