ชาวเน็ตตามล่า "พ่อเลี้ยงโหด" กระทืบลูกกลางโรงเรียน

ชาวเน็ตตามล่า "พ่อเลี้ยงโหด" กระทืบลูกกลางโรงเรียน

ชาวเน็ตตามล่า "พ่อเลี้ยงโหด" กระทืบลูกกลางโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนพิษณุโลกโกรธแค้นแทน คลิปภาพน่าเวทนา พ่อเลี้ยงก่อเหตุกระทืบเด็กอนุบาลกลางโรงเรียน ครู-ผู้ปกครองเห็นต้องเข้ามาช่วยเหลือ ล่าสุดพบว่าหลบหนีไป แม่แจ้งจับแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปวิดีโอสุดสะเทือนใจ ภาพวงจรปิดจับวินาทีพ่อเลี้ยงอารมณ์ร้อน ก่อเหตุทำร้ายกระทืบเด็กชายชั้นอนุบาลล้มคว่ำกลางโรงเรียน ต่อหน้าต่อตาผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์และเข้ามาช่วยเหลือ

ตามรายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์โดยเฟซบุ๊กคุณ Ben Jarat ระบุว่าเป็นเหตุการณ์เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา บริเวณโรงเรียนแห่งหนึ่งในเทศบาลเมืองพิษณุโลก จากคลิปวิดีโอเผยให้เห็นชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ขณะที่เด็กชายในชุดเครื่องแบบนักเรียนกำลังยืนอ่านหนังสืออยู่ใกล้ๆ

แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดเหตุ เมื่อผู้เป็นพ่อเลี้ยงพยายามสอบถามอะไรบางอย่าง แต่ดูเหมือนเด็กชายยังไม่ตอบ ทำให้พ่อเลี้ยงใช้มือตบศีรษะเด็กชายอย่างแรง ทำให้เสียหลักล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนจะลุกขึ้นมากระทืบเด็กอีกครั้ง แล้วกวักมือเรียกให้เด็กลุกขึ้นมา ครูและผู้ปกครองที่เห็นเหตุการณ์ต้องเข้ามาห้ามปรามไว้

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลกได้ติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ล่าสุดพบว่าแม่และญาติๆ ของเด็กชายคนดังกล่าวได้ทราบเรื่องและเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก แล้ว โดยผู้ก่อเหตุครั้งนี้คือ นายพงษ์ศักดิ์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป คาดว่าอาจจะเข้ามาในกรุงเทพฯ หรือไปต่างจังหวัดทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ขณะที่สังคมออนไลน์ในท้องถิ่นต่างแสดงความคิดเห็นต่อคลิปวิดีโอนี้อย่างดุเดือด เป็นภาพน่าเศร้าที่พฤติกรรมความรุนแรงเกิดขึ้นกับเด็ก พร้อมกับวิงวอนให้มีเร่งรัดติดตามพ่อเลี้ยงโหดรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนอาการบาดเจ็บของเด็กชาย ขณะนี้ปลอดภัยดีแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook