หนุ่มเกาหลีร่วงคอนโดฯ ชั้น 19 ดับสยองย่านพระราม 3

หนุ่มเกาหลีร่วงคอนโดฯ ชั้น 19 ดับสยองย่านพระราม 3

หนุ่มเกาหลีร่วงคอนโดฯ ชั้น 19 ดับสยองย่านพระราม 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเกาหลีพลัดตกคอนโดหรู ย่านพระราม 3 จากชั้น 19 เสียชีวิตสยอง พบร่องรอยทำร้ายตัวเอง เผยอาศัยอยู่ลำพัง แม่บินกลับประเทศ คาดมีปัญหาส่วนตัว

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (16 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพระราม 3 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดเกิดเหตุเป็นคอนโดมีเนียมสูง 24 ชั้น พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่บริเวณพื้นถนนทางเข้าออกด้านหลังคอนโดนิเนียม

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาย สัญชาติเกาหลีใต้ ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายมุน ซอง จุน อายุ 26 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ บริเวณข้อพับแขนซ้ายมีร่องรอยคล้ายๆ กับถูกของมีคมกรีด ส่วนกระดูกแขนขาหักผิดรูป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่ห้องพักชั้น 19 ซึ่งเป็นห้องที่ผู้เสียชีวิตเช่าอาศัยอยู่กับแม่ มาเป็นระยะเวลา 5 ปีแล้ว พบคอมพิวเตอร์เปิดเกมทิ้งเอาไว้ พบหอกดาบยาวราวๆ 100 เซนติเมตร ทิ่มปักอยู่ปลายเตียงนอน และพบใบมีดโกนกับคราบเลือดติดอยู่อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตอยู่เพียงลำพัง เนื่องจากแม่ได้บินกลับไปเกาหลีใต้ โดยปกติผู้เสียชีวิตค่อนข้างเก็บตัว มีพฤติกรรมติดเกม ไม่ได้ทำงานใดๆ จะพบเห็นลงมาซื้ออาหารเป็นครั้งคราว คาดว่าน่าจะมีความเครียดเรื่องส่วนตัว กระทั่งทำร้ายตัวเองและก่อเหตุดังกล่าว

ขอบคุณภาพจาก คำรพ 107-108

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook