หนุ่มคลั่งตบสาวเลือดกบปาก ชักปืนยิงมั่วใส่พลเมืองดีเข้าไปช่วย

หนุ่มคลั่งตบสาวเลือดกบปาก ชักปืนยิงมั่วใส่พลเมืองดีเข้าไปช่วย

หนุ่มคลั่งตบสาวเลือดกบปาก ชักปืนยิงมั่วใส่พลเมืองดีเข้าไปช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องระทึกเมื่อหนุ่มคลั่งทะเลาะตบตีแฟนสาว ยั๊วะคนอื่นพยายามเข้าช่วยเหลือห้ามปราม ชักปืนกราดยิงบนจุดพักรถด่วนมอเตอร์เวย์ สาย 7 กรุงเทพ-พัทยา ทำเอาพลเมืองดีต้องพากันหลบหนีกระเจิง หลบทางกระสุนกันอย่างจ้าละหวั่น ส่วนรถยนต์ชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องด้วยก็ถูกยิงพรุน

(17 พ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนกราดยิงรถผู้อื่น จนได้รับความเสียหาย 2 คัน ก่อนขับรถยนต์สปอร์ตหรูคันสีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนพากันหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณด้านหน้าร้านค้าสะดวกซื้อ บนจุดพักรถเขาดินทางด่วนพิเศษสาย 7 มอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-พัทยา ด้านฝั่งขาออก จึงเดินทางไปตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.ปภัสสร เวชประสิทธิ์ อายุ 36 ปี พร้อมด้วย นายศราวุธ คงยัง อายุ 37 ปี ยืนอยู่ในอาการตกใจพร้อมด้วยรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ออกเดินทางมาจาก กทม. เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เพื่อที่จะไปงานแต่งงานยังที่ อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี เมื่อมาถึงจุดพักรถมอเตอร์เวย์ ได้แวะรับประทานอาหารเช้า โดยจอดรถไว้ที่บริเวณด้านหน้าร้านค้าสะดวกซื้อ อยู่ห่างจากร้านอาหารประมาณ 30 เมตร

ขณะที่นั่งอยู่ภายในร้านอาหาร มีเหตุชายหญิง 2 คน ทะเลาะตบตีกันที่บริเวณด้านหน้าร้าน จนฝ่ายหญิงมีเลือดไหลออกมาจากปาก ในขณะเกิดเหตุมีคนที่เดินทางสัญจรผ่านและแวะพักรถเห็นเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก จึงได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามปราม

ทำให้ฝ่ายชายผู้ก่อเหตุโมโหเดินไปถอยรถยนต์สปอร์ตแบบ 2 ประตูสีเขียว ลักษณะแต่งเหมือนรถซิ่งจอดในลักษณะหันหน้าไปตามเส้นทางพร้อมที่จะเดินทางต่อไป จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่เข้าไปยังกลุ่มของพลเมืองดีที่ได้เข้ามาให้การช่วยเหลือฝ่ายหญิง จนต้องพากันวิ่งหลบหนีกันอย่างจ้าละหวั่น

ก่อนที่คนร้ายเป็นชายที่ลงมือก่อเหตุ 1 คน และเพื่อนชายที่มาด้วยกันอีก 1 คน และหญิงสาวอีกคน รวม 3 คน จะพากันขับรถหลบหนีไป หลังเหตุการณ์สงบลงจึงได้ออกมาดู และพบว่ารถที่ถูกยิงนั้นเป็นรถของตนเอง ที่มีรอยกระสุนปืนเจาะทะลุกระจกบานหลัง ที่บริเวณกึ่งกลางใกล้กับขอบกระจกล่างพอดี

นอกจากนี้ ยังมีรถเก๋งของชาวต่างชาติถูกอาวุธปืนยิงจำนวนหลายนัด แต่ชาวต่างชาติทั้ง 2 คน ไม่ทราบสัญชาติได้รีบขับรถออกไป หลังจากที่คนร้ายพากันขับรถหลบหนีไปแล้ว โดยที่ไม่ได้รอพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้าน นายรวิชา กุดารัมย์ อายุ 27 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อใกล้ที่เกิดเหตุ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้เดินเข้ามาซื้อบุหรี่ จากนั้นได้ออกมาตบตีกันกับฝ่ายหญิงที่บริเวณด้านหน้าร้าน กระทั่งมีคนเข้ามาช่วยห้ามปราม จึงทำให้ฝ่ายชายโมโหใช้อาวุธปืนมาไล่ยิงพลเมืองดี แต่กระสุนปืนไปถูกรถยนต์ 2 คันได้รับความเสียหาย โดยทั้ง 3 คนแต่งกายดูดี อายุประมาณ 30 ปีเศษๆ หลังก่อเหตุได้ขับรถมุ่งไปยังแยกพนัสนิคม จ.ชลบุรี

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก BrightTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook