ณัฐ เคลียร์ไม่ได้แย่งแฟนเพื่อน! รอเวลาปรับความเข้าใจ เชน

ณัฐ เคลียร์ไม่ได้แย่งแฟนเพื่อน! รอเวลาปรับความเข้าใจ เชน

ณัฐ เคลียร์ไม่ได้แย่งแฟนเพื่อน! รอเวลาปรับความเข้าใจ เชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้เป็นประเด็นอยู่นาน ในทำนองที่ว่า นักแสดงหนุ่ม "ณัฐ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ฉกสาว "นาน่า" มาจากเพื่อนสนิท "เชน ณัฐวัฒน์" จนกลายเป็นเรื่องราวรักสามเศร้าระหว่างกลุ่มเพื่อน โดยล่าสุดทางด้านของหนุ่มณัฐ ได้ยอมออกมาเปิดใจถึงสถานะกับฝ่ายหญิงให้ฟังว่า ตอนนี้ยังเป็นแค่เพื่อนกันอยู่ และไม่ได้มีอะไรพิเศษ ส่วนความสัมพันธ์กับหนุ่มเชนนั้นยังคงเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม ซึ่งอาจต้องใช้เวลาสักหน่อยในการพูดคุย แต่เจ้าตัวเชื่อว่าสุดท้ายทุกอย่างจะช่วยเยียวยาเอง

ความสัมพันธ์กับนาน่าเป็นอย่างไรบ้าง?
"ก็ปกติดีไม่มีอะไรพิเศษ คุยกันเรื่อยๆ ยังเป็นเพื่อนกันอยู่"

ดูเหมือนที่ผ่านมาเชนจะไม่พอใจกับความสัมพันธ์ครั้งนี้?
"ก็เข้าใจอ่ะ(หัวเราะ) มันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ เราไม่อยากพูดเยอะ เราไม่ได้รู้สึกโกรธอะไร ก็มีทั้งคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน มันไม่มีใครผิดใครถูก มันขึ้นอยู่กับความพอใจของแต่ละคนมากกว่า มันเป็นไปไม่ได้ว่าจะทำให้ใครพอใจ 100% บางทีเราก็ต้องทำตามความต้องการของตัวเองแต่เราก็ไม่อยากให้ใครไม่พอใจเรา บางทีเราก็ห้ามไม่ได้ แต่ในเมื่อมันเกิดเรื่องขึ้นแล้วเราก็รู้สึกเสียใจ ผมเชื่อว่าเวลาจะเยียวยาทุกอย่าง เราโตๆ กันแล้วทุกอย่างมีเหตุผล ไม่ใช่เด็กๆ จะไปทำอะไรให้เขาไม่พอใจ"

ได้คุยกับเชนไหมเราอยู่กลุ่มเดียวกัน?
"ถึงเวลาเดี๋ยวก็คุยกันเอง เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ผมก็ยังรู้สึกว่าเขาเป็นเพื่อนอยู่ ไม่ได้รู้สึกไม่ดีอะไร"

นาน่าลำบากใจหรือเปล่า?
"ใช่ครับ เขาเป็นคนกลางคงลำบากใจ กลุ่มเพื่อนเราก็รู้จักกันหมดทั้งคู่ ไม่อยากให้ใครรู้สึกลำบากใจว่ามาเป็นเพื่อนเราแล้วต้องห้ามไปคุยกับคนนั้นคนนี้ ผมไม่เคยเป็นแบบนั้นเลยนะ ผมรู้สึกแฟร์ๆ เราโตๆ กันแล้ว"

กลัวคนเข้าใจผิดว่าเรากับเชนแย่งผู้หญิงกัน?
"ไม่ครับ(หัวเราะ) มันเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน เรารู้สึกดีกับใครเราก็ไม่ได้รู้สึก...เราก็ต้องดูตาม้าตาเรือด้วย ไม่ใช่อยู่ดีๆ ไปแย่ง แต่เรื่องสถานะบางทีมันอาจจะคาบเกี่ยวกัน ผมไม่พูดเยอะดีกว่า"

มีคนเป็นกาวใจให้?
"เพื่อนๆ ก็พยายามไม่พูดถึง เวลาร้อนอยู่พูดอะไรไปก็เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา เลยอยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทั้งหมด"

เหมือนมีข่าวว่าเราไม่มองหน้ากันเลย?
"ไม่ขนาดนั้นครับ ยังเจอกันบ้าง แต่ก็ยังต้องใช้เวลา อย่างที่บอกเป็นผมก็ต้องรู้สึกเหมือนกัน ผมพูดนี่ผมก็เข้าใจเขาในมุมนี้ แต่เราก็มีเหตุผลของเรา เราไม่เร่งรีบเข้าใจว่าทุกอย่างมันมีเวลาของมัน ถึงเวลาเหมาะเมื่อไหร่เราก็พูดเอง"

เราพร้อมที่จะอธิบายทุกอย่าง?
"ผมพร้อมที่จะพูดตลอดแต่บางทีเขาก็ยังไม่พร้อมที่จะฟัง เราเองก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร ถึงเวลาเหมาะสมเมื่อไหร่เดี๋ยวคงได้พูดเอง เดี๋ยวมันก็ได้เจอได้คุยกันเอง คนเราโกรธกันได้ไม่นานหรอกครับ มันเป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก นี่มันคือประเด็นที่เรารู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต เพราะว่าเขาก็คือเพื่อนคนนึง ใครมารู้สึกไม่ดีกับเราเราก็คงรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน"

แสดงว่ามันเป็นช่วงคาบเกี่ยว ไม่ได้คบซ้อน?
"ไม่ได้คบซ้อนแน่นอน ผมรู้สึกว่าผมให้เกียรติเพื่อนมากพอแต่ผมก็เข้าใจ อาจจะรู้สึกว่าคบแฟนเพื่อนไม่ได้นะ แต่ผมรู้สึกว่าแฟร์ๆ กันดีกว่า"

ก่อนหน้านี้เวลาเชนให้สัมภาษณ์เรื่องเรากับนาน่า เชนมีอารมณ์ตลอด?
"เป็นเรื่องธรรมดาของผู้ชาย ผมเข้าใจมาก ตอนนี้มองทุกเรื่องเป็นเรื่องขำๆ ชีวิตเราเดี๋ยวก็ตายแล้วอ่ะ"

เราเข้าไปในช่วงที่เขาง้อกันรึเปล่า?
"เรื่องนี้ไม่ขอตอบเพราะไม่ทราบจริงๆ แต่เราไม่โกรธ"

เสียดายความสัมพันธ์?
"เราคือเพื่อนกัน ถามว่าเวลาที่มีเพื่อนคนนึงที่เราสนิทแล้วเขารู้สึกไม่ดีกับเรา เราก็รู้สึกไม่ดีแต่ถามว่าทำอะไรได้ไหมเราบังคับให้เขารู้สึกอย่างที่เราต้องการไม่ได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอย่างที่บอกคือต้องใช้เวลา สำหรับผมเขายังคงเป็นเพื่อนผมอยู่"

ถ้ายังปล่อยให้เรื่องคาราคาซังอย่างนี้คนอย่างนาน่าจะลำบากใจ?
"ไม่หรอก มันไม่มีประเด็นอะไรแล้วจริงๆ เขาทั้งสองคนตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ผมคิดว่ามันไม่มีอะไรแล้วนะ มันเป็นแค่ช่วงเวลา ณ ตอนนั้นที่ทุกคนจับตามองแล้วมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่มันจะเป็นประเด็น ตอนนี้มันไม่มีอะไรจริงๆ ผมพูดตรงๆ ตอนนี้เขาก็ยังคุยกันเรื่องงานปกติ ไม่ได้มีอะไรกันแล้ว ไม่ได้มีความตึงเครียด ไม่มีความรู้สึกแบบนั้นแล้วจริงๆ บอกได้เลยเพราะว่าอย่างล่าสุดผมเจอเชนก็ไม่ได้มีอะไรกัน แต่เราอาจจะไม่ได้พูดอะไรกันมากเหมือนเมื่อก่อน แต่ก็โอเคยังทักทายกัน ผมไม่อยากให้มาคิดถึงประเด็นนี้แล้ว"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ณัฐ เคลียร์ไม่ได้แย่งแฟนเพื่อน! รอเวลาปรับความเข้าใจ เชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook