เชาเชา เปิดตัวแฟนสาวออกงานครั้งเเรก แพลน 2 ปีแต่ง

เชาเชา เปิดตัวแฟนสาวออกงานครั้งเเรก แพลน 2 ปีแต่ง

เชาเชา เปิดตัวแฟนสาวออกงานครั้งเเรก แพลน 2 ปีแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เชาเชา" ควง "เบียร์" แฟนสาวออกสื่อครั้งแรก แพลน 2 ปีแต่ง ปัดกิ๊ก "จิ๊บ ปกฉัตร" ไร้ปัญหาเจอแฟนเก่า "นุ้ย เกศริน"

ก่อนหน้านี้มีข่าวให้ได้เมาส์สนั่นสำหรับ "ดีเจเชาเชา" ที่มีประเด็นว่ากิ๊กกั๊กกับ "จิ๊บ-ปกฉัตร" แฟนๆ หลายคนก็ลุ้นว่าจะเป็นคู่จริงหรือแค่คู่จิ้น จนล่าสุดเชาเชา ได้ควงแฟนสาวนอกวงการ "คุณเบียร์" มาเปิดตัวในงานรับรางวัล นรสิงห์ คนดี 4 แผ่นดิน ที่ผ่านมา และขอเเจกต่อหน้าสื่อว่าคนนี้คือตัวจริง ส่วนจิ๊บนั้นเเค่เพื่อนกันเท่านั้นจ้า

เชาเชา เผย ถึงการเข้ารับรางวัลในวันนี้ว่าถือเป็นรางวัลที่ 2 ของชีวิต ก่อนรางวัลนี้ คือ รางวัล "เทพทอง" มาแล้ว ก็อยากขอบคุณทางโครงการ ที่เรียกมารับรางวัลในครั้งนี้ ดีใจและภาคภูมิใจมาก ถือว่าเป็นสิริมงคลของตนเอง รวมถึงเป็นกำลังใจในการทำงานด้วย

โดยวันนี้ได้ควงคู่หวานใจอย่างสาว "เบียร์ ธาราทราย" มารับรางวัลด้วย และงานนี้สาวเบียร์มารับรางวัลแทน "จิ๊บ ปกฉัตร" เพราะสาวจิ๊บติดถ่ายละครอยู่ที่เขาค้อ เลยมาไม่ได้ และถือว่าครั้งนี้เป็นการเปิดตัวครั้งแรกที่มีสื่อเยอะขนาดนี้ และเป็นการสัมภาษณ์คู่กันครั้งแรกด้วย ยันสาวเบียร์เป็นตัวจริงเสียงจริง ส่วนสาวจิ๊บนั้นเป็นน้องที่ดีต่อกัน ทางด้านสาวเบียร์และสาวจิ๊บก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว สาวเบียร์เป็นคนรู้ใจมากที่สุดในตอนนี้ และทนเจ้าตัวได้มากที่สุดด้วย โดยคบกันมา 4-5 ปี แล้ว

ทางด้านฝ่ายหญิงเผยพอรู้ข่าวเรื่องจิ๊บ ตอนเเรกก็ตกใจ คุณแม่ก็ถามตลอดเป็นไรกับหนุ่มเชา ทะเลาะกัน หรือเลิกกันแล้วหรอ ก็เลยมีการไลน์ไปหาหนุ่มเชา และสาวจิ๊บว่าเกิดอะไรขึ้น สาวจิ๊บบอกไม่มีอะไร แค่ถ่ายรูปเล่นกันเฉยๆ อธิบายกัน เคลียร์กันก็จบ ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวกับหนุ่มเชาอยู่บ่อย ๆ ฝ่ายสาวบอกเข้าใจดีเพราะคนอยู่ในวงการ มีเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว แต่ที่เป็นข่าวก็รู้ดีว่าเป็นอะไร เพราะเจ้าตัวอยู่กับเชาตลอดเวลา เลยไม่คิดอะไร

ด้านเชาเชา กล่าวต่อว่า ส่วนตัวก็เจอผู้หญิงมาค่อนข้างเยอะ ก็จะมีผู้หญิงแค่ไม่กี่คน น้อยมากที่จะทนอารมณ์ตนเองได้ บางคนจะรับไม่ได้ หรือจะไม่นิ่งพอ แต่กับสาวเบียร์ ตนบอกจะรู้ว่าเวลาไหนควรเข้ามา หรือไม่ควรเข้ามา ขอบคุณสาวเบียร์ที่ทนอารมณ์ได้มาถึงทุกวันนี้ ลั่นเขี้ยวเล็บยังพอมีบ้าง แต่ถ้าตัดสินใจคบแล้ว ก็จะเบาๆ เรื่องนี้ลง และมาวางแพลนอนาคตตัวเองไว้ ทางสาวเบียร์เป็นคนรักเด็ก ถ้าเลี้ยงเด็กคนไหน เด็กติดหมด ก็เลยคิดว่าถ้ามีลูกสาวเบียร์คงจะเป็นแม่ที่ดี และชอบตรงที่ว่าสาวเบียร์เป็นคนรักครอบครัว

ส่วนเรื่องแต่งงาน ทั้งสองแพลนไว้ว่าประมาณอีก 2 ปี รอให้พร้อมก่อนจะได้สบายใจกันทั้งคู่ เวลามีลูกจะได้ไม่ลำบาก วันนี้ก็ได้มาเจอสาว "นุ้ย" ด้วย บอกเจอคุยกันปกติ และก็มีการแนะนำให้รู้จักกันแล้ว บอกไม่มีปัญหา มองตาหวานชื่น (หัวเราะ) บอกคุยกันดี จบกันด้วยดีเป็นพี่น้องกันไม่ลำบากใจที่ได้มาเจอกันทางสาวเบียร์บอกรู้สึกเฉยๆ และไม่กังวลกับเรื่องไปมีคนอื่น ด้านตัวหนุ่มเชาเชาบอกจะไม่ยุ่งกับเรื่องแบบนี้ แต่เคยบอกกับหนุ่มเชาเชาไว้ว่า อย่าให้จับได้ เพราะถ้าจับได้ จะไปเลย จนทุกวันนี้บอกก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เชาเชา เปิดตัวแฟนสาวออกงานครั้งเเรก แพลน 2 ปีแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook