เกล้า น้ำพราว ตอกกลับนิ่มๆ หลังโดน "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" โพสต์จวก

เกล้า น้ำพราว ตอกกลับนิ่มๆ หลังโดน "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" โพสต์จวก

เกล้า น้ำพราว ตอกกลับนิ่มๆ หลังโดน "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" โพสต์จวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทนที หลังจากผู้กำกับชื่อดัง "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" โพสต์เฟซบุ๊กถึงผู้จัดการดาราคนหนึ่ง ซึ่งดูแล 2 นางเอกตัวท็อป ว่าหลังจากได้ยินชื่อเสียของอีกฝ่ายมานาน ก็ได้เจอกับตัวเอง เนื่องจากนัดงานนางเอกสาวมาฟิตติ้ง 11.00 น. ขอเลิก 19.00 น. แต่พอเลยเวลาเลิกแล้ว ขอเพิ่มอีกนิดหน่อย ผู้จัดการดาราก็ไม่ให้ แถมยังเชิดใส่ ตนเองจึงมีการปรึกษาผู้ใหญ่เพื่อขอเปลี่ยนตัวนางเอกแล้ว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มะเดี่ยว ชูเกียรติ ผู้กำกับดัง แฉ ผู้จัดการนางเอกสาวนิสัยแย่

ล่าสุด (20 พ.ย.) "เกล้า น้ำพราว" ผู้จัดการของ ใหม่ ดาวิกา และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ได้โพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวถึงเรื่องนี้แล้ว ดังนี้ "ในเรื่องของการทำงานมันไม่มีใครที่จะทำอะไรแล้วถูกใจทุกคนไปหมด100%หรอกค่ะ เราต่างก็เป็นคนทำงาน"เบื้องหลัง" มีอะไรเราก็บอกกล่าวกันพอใจหรือไม่พอใจอะไรก็บอกกันตรงๆ

แต่เกล้าจะไม่ใช้โซเชียลเป็นที่ระบาย เวลาไม่พอใจใครในการทำงานเพราะมันแสดงถึงวุฒิภาวะทางอารมณ์และความเป็นมืออาชีพ เช่น แพทย์ก็ไม่ควรเอาเรื่องของคนไข้มาโพสต์ต่อสาธารณะ เพราะจะผิดจรรยาบรรณ

แต่วันนี้ขอเล่าเรื่องที่เจอมาหน่อยละกันค่ะไปทำงานมา โดยมีข้อตกลงและคิวกำหนดการถ่ายทำเป็นตัวอักษรไว้แล้วว่า 11.00-19.00น.เราไปตรงเวลา แต่งหน้าทำผมตรงเวลาทุกอย่าง ถ่ายภาพนิ่งไป 1 ชุด ตอน 13.00 น. จากนั้นก็นั่งรอเฉยๆ ซึ่งเป็นสิทธิ์ของผู้ว่าจ้างค่ะเพราะตราบใดก็ตามที่อยู่ในชั่วโมงที่ตกลงไว้เราก็ทำงานกันเต็มที่

ทีมงานมาเรียกถ่ายอีกครั้งประมาณ 16.00-16.30 น.จนถึงเวลา 19.15 น. เสร็จจากวีดีโอ แต่ทีมงานมาแจ้งว่ายังต้องถ่ายภาพนิ่งอีก 1 ชุด ก็ไม่ทราบว่าจะต้องใช้เวลาอีกเท่าไหร่ ซึ่งเราก็โทรไปหาโปรดิวเซอร์กองถ่าย และเคลียร์กันแล้วว่าขอให้เป็นไปตามที่ตกลงกันนะคะ จึงออกจากกองเดินผ่านคุณผู้กำกับก็สวัสดีกันเค้ายังรับไหว้น้องอยู่เลย

ถ้าถามหาเรื่องน้ำใจ คิวถ่ายซีรีย์เรื่องนี้คือเดือนกุมภาพันธ์ แต่ทีมงานขอคิวมาถ่ายโปรโมทก่อนซึ่งทางเราติดคิวถ่ายซีรีย์เรื่องอื่นๆ อยู่ แต่ก็หาคิวแทรกมาทำให้ก่อน.. แปลกตรงที่"มาตรงเวลา" และ"กลับตรงเวลา" ตามที่ตกลงไว้ทั้ง 2 ฝ่ายแล้วก็ "ผิด"..เพราะมันไม่ได้ตามผลประโยชน์หรือความต้องการของเค้า...ใจเขาใจเราคิดกลับกันบ้างนะคะ อย่าปล่อยให้ #อารมณ์ชั่ววูบ มันทำลายความเคารพของเราที่มีต่อคุณเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เกล้า น้ำพราว ตอกกลับนิ่มๆ หลังโดน "มะเดี่ยว ชูเกียรติ" โพสต์จวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook