สืบตั้งนาน..ที่แท้เพื่อนบ้าน มือยิงเศรษฐีนีเงินกู้ แค้นวางยาฆ่าหมา

สืบตั้งนาน..ที่แท้เพื่อนบ้าน มือยิงเศรษฐีนีเงินกู้ แค้นวางยาฆ่าหมา

สืบตั้งนาน..ที่แท้เพื่อนบ้าน มือยิงเศรษฐีนีเงินกู้ แค้นวางยาฆ่าหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลี่ปมยิงสังหาร เศรษฐีนีเจ้าแม่เงินกู้ ที่แท้เป็นเพื่อนบ้านใกล้กัน สารภาพแค้นวางยาเบื่อฆ่าหมา-แมวตายหลายตัว หลังก่อเหตุยังอยู่ใช้ชีวิตตามปกติ

(23 พ.ย.) ความคืบหน้ากรณีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .38 จ่อยิง 2 สามีภรรยาเจ้าพ่อเจ้าแม่เงินกู้เสียชีวิต ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากการสืบเสาะหาเบาะแสของคนร้าย มุ่งปมขัดแย้งปล่อยเงินกู้และเรื่องยาเสพติด ล่าสุดติดตามพบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ที่แท้เป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 8 ได้ควบคุมตัว นายสมบุญ บุญจันทร์ อายุ 41 ปี ที่กลายเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุยิงใส่ นางสุทัศน์ อินทนาคม หรือ เจ๊หม่ำ และ นายเกรียงไกร อินทนาคม เจ้าพ่อเจ้าแม่ปล่อยเงินกู้ในพื้นที่ โดย นายสมบุญ อาศัยอยู่บ้านติดกันกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสมบุญ ได้ก่อเหตุดังกล่าวเพราะความแค้น เนื่องจากทราบว่า นางสุทัศน์ ได้ใช้ยาเบื่อฆ่าสุนัขและแมวที่บ้านตัวเองตายไปแล้วหลายตัว ล่าสุดก็วางยาเบื่อฆ่าสุนัขตัวโปรดของลูกสาว จนรับพฤติกรรมเช่นนี้ไม่ไหวอีกต่อไป

เมื่อวันเกิดเหตุได้ไปยืมอาวุธปืนจากเพื่อน ก่อนจะมุ่งหน้ามายังบ้านของผู้เสียชีวิต เห็นประตูยังเปิดแง้มเอาไว้ เปิดเข้าไปก็เห็น นางสุทัศน์ กำลังนอนอยู่บนโซฟาในบ้าน จึงได้ชักอาวุธปืนออกมาและพูดว่า "คุณทำร้ายผมหลายครั้งแล้ว อย่ามาดูถูกคนจนอย่างผม" ก่อนจะยิงใส่อย่างโหดเหี้ยม

นอกจากนี้ นายสมบุญ ยังบอกว่า สาเหตุที่ต้องยิงใส่ นายเกรียงไกร เสียชีวิตด้วย ก็เพราะว่าเข้ามาเห็นเหตุการณ์พอดี แม้ว่าจะมีความโกรธแค้นอยู่กับ นางสุทัศน์ เท่านั้น ทำให้จำเป็นต้องฆ่าปิดปาดอีกคนเช่นเดียวกัน หลังก่อเหตุก็เดินกลับเข้าบ้านตามปกติ ทำเหมือนไม่อะไรเกิดขึ้น และยังออกไปขายของที่ตลาด ใช้ชีวิตเหมือนเดิม กระทั่งถูกจับตัวได้ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook