แจ้งจับถูกดาราตัวประกอบ หลอกโอนเงินขายรถหรู

แจ้งจับถูกดาราตัวประกอบ หลอกโอนเงินขายรถหรู

แจ้งจับถูกดาราตัวประกอบ หลอกโอนเงินขายรถหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มปทุมธานีแจ้งความ ถูกดาราตัวประกอบชื่อ "อนันต์" หลอกขายรถให้ บอกให้โอนเงินไปแล้ว แต่ไม่ได้รถขับ ท้าให้บอกตำรวจได้เลย

(24 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโชคชัย หงส์ทอง อายุ 33 ปี ได้นำเอกสารหลักฐาน เข้าพบ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังจากที่เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ว่าถูกนายอนันต์ ดาราตัวประกอบละครทางช่อง 5 หลอกขายรถ บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ 3 ในราคา 450,000 บาท

นายโชคชัย กล่าวว่า ตนเองอยากซื้อรถไว้ใช้สักคัน จนเพื่อนสนิทแนะนำว่า นายอนันต์ เป็นดาราตัวประกอบทางช่อง 5 ที่เคยเล่นฟุตบอลด้วยกันมีรถที่จะขายหลายรุ่น ตนจึงได้โทรติดต่อไปและคุยกันทางไลน์ นายอนันต์ ได้ส่งรูปรถมาให้ตนหลายคัน แต่ตนสนใจ รถเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู ซ๊รี่ย์ 3 สีขาว โดยตกลงขายในราคา 450,000 บาท ตนจึงบอกว่าตอนไม่มีเงินสด แต่อย่ากจะขอซื้อผ่อน นายอนันต์ ได้บอกว่าเดียวจะคุยกับทางคุณแม่ให้และก็ตกลงที่จะให้ผ่อน ซึ่งจะต้องโอนเงินมัดจำก่อนจำนวนครึ่งหนึ่งก่อนและผ่อนจนกว่าจะหมด

หลังจากนั้น นายอนันต์ ได้ติดต่อมาว่า อยากเล่นพนันบอล แต่ไม่อยากเปิดเผยตัว จึงให้ตนเป็นคนติดต่อให้ ที่แรกตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะไม่เคยเล่น นายอนันต์จึงบอกว่าให้ไปดูตามเว็บไซต์ จนไปเจอในเฟซุ๊กแห่งหนึ่ง ตนจึงโทรศัพท์ไป โดยครั้งแรกให้ใส่เงินไปทั้งหมด 20,000 บาท และผ่านไปซักพักก็ให้ใส่เงินอีก 10,000 บาท ด้วยความไว้ใจตนจึงยอมใส่ไป เพราะต้องมัดจำรถอยู่แล้ว

จากนั้นเวลาผ่านไปประมาณ 1 วัน นายอนันต์ ได้โทรมาบอกว่ารถได้แล้ว แต่ต้องโอนเงินมาเพื่อทำทะเบียนอีกจำนวน 30,000 บาท แต่ตนบอกว่าขอให้ไปก่อนสัก 15,000 บาทได้ไหม เมื่อเขาตกลงจึงได้โอนไป แล้ว นายอนันต์ ก็โทรมาอีกบอกว่าให้โอนเงินมาอีก 20,000 บาท ตนจึงได้โอนไป เพราะเป็นค่ามัดจำรถ 50,000 บาท

ทาง นายอนันต์ ได้ติดต่อมาว่าให้ไปรับรถที่กรมขนส่งทางบก พร้อมกับให้นำเงินที่เหลือไปด้วย กระทั่งตอนเช้า นายอนันต์ ได้โทรมาบอกว่าให้โอนเงินให้อีก 40,000 บาท เพราะต้องการใช้เงิน ตนจึงยอมโอนไปและบอกให้ตนมารับรถที่คอนโดแทน ตนก็ไปตามนัด

เมื่อเดินทางไปถึง นายอนันต์ บอกว่ารถได้ตอนเย็นๆ เพราะยังทำรถไม่เรียบร้อย ตนรอจนถึงมืดค่ำ รถก็ยังไม่ได้ นายอนันต์ บอกว่าให้เอาเงินที่เหลืออีก อีกแสนกว่าบาทมาก่อน แล้วจะขับรถไปส่งให้ถึงบ้าน แต่ตนเริ่มไม่แน่ใจจึงไม่ได้ให้เงินและบอกว่าต้องเห็นรถก่อน

หลังจากนั้นตนจึงเดินทางกลับและได้คุยกันทางไลน์กัน จนทราบว่ารถไม่มีอยู่จริง แต่นายอนันต์ได้เอาเงินไปใช้จนหมดแล้ว และบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปแจ้งความเอาเพราะว่าไม่กลัว ตนจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ลงว่าเป็นความผิดฐานฉ้อโกง

ขอบคุณภาพประกอบจาก Miss Angie Beauty Queen

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แจ้งจับถูกดาราตัวประกอบ หลอกโอนเงินขายรถหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook