พี่สาวแต้ว ณฐพร แจงอีกมุม แก๊งดาราไม่เกี่ยว ลูกนายพลถูกการ์ดตื้บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/421/2108130/7.jpgพี่สาวแต้ว ณฐพร แจงอีกมุม แก๊งดาราไม่เกี่ยว ลูกนายพลถูกการ์ดตื้บ

    พี่สาวแต้ว ณฐพร แจงอีกมุม แก๊งดาราไม่เกี่ยว ลูกนายพลถูกการ์ดตื้บ

    2016-11-26T18:51:53+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จากกรณีที่ นายอิศราชนุวัฒน์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์  อายุ 23 ปี ลูกชาย พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ได้ร้องเรียนว่าโดนกลุ่มการ์ดของผับชื่อดังของเมืองเชียงใหม่ ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส เมื่อกลางดึกวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยอ้างว่าก่อนเกิดเหตุกำลังจะเข้าห้องน้ำ แต่โดนการ์ด 4 คน ขวางไม่ให้เข้า บอกว่ามีกลุ่มดาราชื่อดังกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ 

    อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องการ์ดรุมตื้บลูกนายพลเจ็บหนัก เหตุกั้นห้องน้ำให้แก๊งดาราดัง

    จากการตรวจสอบพบว่า อินสตาแกรมของ "อุ้ม ลักษณา" ซึ่งได้โพสต์ภาพผับที่เกิดเหตุ โดยเป็นถ่ายภาพพร้อมกับ "บอล กฤษณะ" แฟนหนุ่มเจ้าของโรงแรมดังเชียงใหม่ และเป็นหุ้นส่วนของผับดังกล่าว นั่งอยู่กับนางเอก "แต้ว ณฐพร" และ "มิว นิษฐา" และ "หมาก ปริญ" ซึ่งทั้งหมดอยู่ระหว่างถ่ายทำละครเรื่องรากนครา ของผู้จัดฯ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ โดยหลังถูกโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ดาราสาวได้ลบภาพดังกล่าวออกไป

    ล่าสุด อินสตาแกรมของ "เต๋า ณัฐวดี เตมีรักษ์" พี่สาวของแต้ว ณฐพร ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรม @taonatwadee ใจความว่า ตนได้โทรศัพท์ไปสอบถามน้องสาวแล้ว สรุปคร่าวๆ คือ การ์ดเป็นของร้านที่จัดมาดูแลดาราโดยที่ดาราไม่รู้เรื่อง ไม่ได้เป็นคนจ้าง เรื่องไม่ได้เกิดที่ห้องน้ำหญิง นายอิศราชนุวัฒน์ทะเลาะกับการ์ดและมีเรื่องกัน โดยที่ดาราไม่รู้เรื่องอะไร จากนั้นก็กลับที่พัก และเพิ่งทราบว่าเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

    ทั้งนี้ ดาราไม่ได้สั่งให้ใครรุมกระทืบ และยืนดูอย่างสนุกสนาน พร้อมวอนว่าอย่าโยง การ์ดของร้านทะเลาะกับฝ่ายนู้น ไม่ใช่การ์ดดารา

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พี่สาวแต้ว ณฐพร แจงอีกมุม แก๊งดาราไม่เกี่ยว ลูกนายพลถูกการ์ดตื้บ

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :อินสตาแกรม @taonatwadee