ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าหัก ไฟดับวูบ ชาวบ้านโมโหปรี่ตบหน้าฉาด!

ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าหัก ไฟดับวูบ ชาวบ้านโมโหปรี่ตบหน้าฉาด!

ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าหัก ไฟดับวูบ ชาวบ้านโมโหปรี่ตบหน้าฉาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มซิ่งเก๋งมาสดา 3 ชนเสาไฟฟ้าหัก 3 ต้น ไฟดับทั้งหมู่บ้าน ชาวบ้านไม่พอใจเดินปรี่เข้าตบหน้าเรียกสติ ตำรวจต้องรีบนำตัวกลับโรงพัก หวั่นเกิดเหตุรุนแรง

(27 พ.ย.) เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งมาสด้า 3 แต่งซิ่ง ขับชนเสาไฟฟ้าขาดทั้งหมด 3 ต้น บริเวณหน้าร้านชาพระนคร ซอย 14 ถนนมิตรสัมพันธ์ วัดใหม่เกตุงาม ตำบลบ้านปึก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้ากู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบ นายกัมพล ศรีพภูบุตร อายุ 20 ปี เป็นผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และได้ทำการรักษาพยาบาลเบื้องต้น แต่ช่วงจังหวะนั้นมีกลุ่มชาวบ้านที่ไม่พอใจ เนื่องจากรถเก๋งคันดังกล่าวได้ชนเสาไฟฟ้าขาด 3 ต้น ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน ได้ปรี่เข้าไปตบหน้า นายกัมพล เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจซึ่งอยู่ในที่เกิดเหตุต้องรีบห้ามปราม หลังจากนั้นได้นำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เพราะเกรงว่าหากอยู่ในที่เกิดเหตุจะถูกรุมประชาทัณฑ์

ขณะที่ตรวจสอบสภาพรถเก๋งด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน ในที่เกิดเหตุพบว่ารถเก๋งยังได้ชนกับรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้าน ได้รับความเสียหายบริเวณด้านหน้าและรถเข็นบะหมี่หยกเป็ดย่างล้มคว่ำกับพื้นถนนอีกด้วย
จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายกัมพลได้ขับรถมาด้วยความเร็วสูงและเกิดหลับใน ประกอบกับเส้นทางดังกล่าวเป็นทางโค้ง ทำให้รถเก๋งเสียการทรงตัว จึงเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า รถกระบะ และรถเข็นขายบะหมี่ได้รับความเสียหาย

ทางด้านชาวบ้านกล่าวว่ากำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ ได้ยินเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดอย่างแรง และเกิดไฟฟ้าดับ จึงได้ออกมาดู แต่นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

นายสนธยา เจ้าของรถกระบะกล่าวว่า ตกใจเมื่อได้เห็นสภาพรถ ช่วงขณะเกิดเหตุคนนอนหลับอยู่ได้ยินเสียงดังมาก ถนนช่วงดังกล่าวจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะเป็นทางโค้ง อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ มีสัญญาณไฟเตือน เพื่อลดอุบัติเหตุอีกทางหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook