สาวปิดเรื่องท้อง คลอดลูกแฝด-ตกเลือดดับ เด็กรอด

สาวปิดเรื่องท้อง คลอดลูกแฝด-ตกเลือดดับ เด็กรอด

สาวปิดเรื่องท้อง คลอดลูกแฝด-ตกเลือดดับ เด็กรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 พ.ย.) เมื่อเวลา 00.48 น. สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลอดลูกเสียชีวิต แต่ทารกยังมีชีวิต ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ต.หนองบัว ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวเมื่อเปิดประตูเข้าบ้านไปก็พบศพ น.ส.นิด นามสมมติ อายุ 30 ปี นอนหงายเปลือยกายจมกองเลือดอยู่ห้องโถงอยู่ติดกับประตู

นอกจากนี้ ยังพบทารกเพศหญิงแรกเกิด 2 คน นอนอยู่ปลายเท้า สภาพยังมีลมหายใจ และสายรกยังติดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพด้วยช่วยเหลือเด็กหญิงทั้งสองจนปลอดภัย จากการชันสูตรแพทย์ระบุเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชั่วโมง เนื่องจากเสียเลือดมาก

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตาย (ขอสงวนชื่อนามสกุล) ให้การว่า น.ส.นิด ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานร้านกาแฟมีชื่อแห่งหนึ่งภายในซอยเศรษฐี เขตเทศบาลนครอุดรธานี เช่าบ้านอยู่กับเพื่อนร่วมงาน ผู้ตายมีหน้าตาค่อนข้างสวย มีเพื่อนชายมาคบหา 1 คน

ระยะหลังพบว่าผู้ตายมีรูปร่างอ้วนใหญ่และกินมากขึ้นจนผิดสังเกต และชอบสวมเสื้อคลุมตัวใหญ่ เพื่อนชายพร้อม เพื่อนร่วมงาน และญาติสอบถามผู้ตายว่าตั้งครรภ์หรือไม่ แต่ผู้ตายปฏิเสธว่าไม่ได้ตั้งครรภ์เพียงแต่กินเก่งเลยทำให้อ้วนขึ้นเท่านั้น วันนี้ไม่เห็นผู้ตายออกมาทำงาน และนอนอยู่บ้านตามลำพัง พอเพื่อนเลิกงานกลับมาบ้าน ก็พบว่าผู้ตายคลอดลูกและเสียชีวิตภายในบ้านตามลำพัง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอับอายที่ตั้งครรภ์แต่พ่อเด็กไม่รับผิดชอบ และไม่ต้องการให้พ่อแม่ ญาติ เพื่อนชาย และเพื่อนร่วมงานทราบ จึงปกปิดมาตลอดและไม่ยอมไปฝากครรภ์ เมื่อถึงกำหนดคลอด ผู้ตายไม่ยอมไปโรงพยาบาลและคลอดเองที่บ้าน แต่เพราะทารกเป็นแฝด จึงทำให้เสียเลือดมาก ประกอบกับไม่มีคนเห็น ทำให้เสียชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะนำศพไปไว้ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล และรับเด็กทารกแฝดเพศหญิงทั้งคู่ที่รอดชีวิต นำไปเลี้ยงดูต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook