ศาลนัดสอบคำให้การคดีหนุ่มเบนซ์ชนดับ 2 ศพ

ศาลนัดสอบคำให้การคดีหนุ่มเบนซ์ชนดับ 2 ศพ

ศาลนัดสอบคำให้การคดีหนุ่มเบนซ์ชนดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศาลพระนครศรีอยุธยา นัดสอบคำให้การคดีไฮโซขับเบนซ์ ชนนักศึกษา ป.โท ดับคู่ สารภาพแค่ข้อหาเดียว อีก 5 ข้อหาไม่ยอมรับ นัดอีก 2 ธันวาคม

ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นัดสอบคำให้การจำเลย ในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจทก์ฟ้อง นายเจนภพ วีรพร จำเลยที่ขับรถเบนซ์ ชน นายกฤษณะ ถาวร หรือ โต้ง และ น.ส.ธันฐภัทร์ หรือ เบนซ์ ฮ้อแสงชัย อายุ 34 ปี นักศึกษาปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย บนถนนพหลโยธิน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เสียชีวิต เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา

โดย นางกมลรัตน์ ฮ้อแสงชัย อายุ 59 ปี มารดาของ น.ส.ธันฐภัทร์ พร้อมครอบครัว และ นายวิเชียร ชุบไธสง ทนายความ เดินทางเข้าร่วมฟังการพิจารณาคดี โดยเมื่อถึงเวลานัด ศาลอ่านอธิบายคำฟ้องให้จำเลยฟัง จนเป็นที่เข้าใจแล้ว จำเลยให้การรับสารภาพในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เพียงข้อหาเดียวเท่านั้น จากทั้งหมด 6 ข้อหา และก่อนหน้านี้ทางจำเลยได้ยื่นคำให้การเป็นลายลักษณ์อักษรไว้แล้ว ขณะเดียวกัน นางกมลรัตน์ มารดาของ น.ส.ธันฐภัทร์ ได้ยื่นขอเป็นโจทก์ร่วมในคดีนี้ด้วย

ทั้งนี้ นายวิเชียร ระบุว่า ในส่วนของโจทก์ร่วมได้ยื่นคำร้องขอให้ศาลมีคำพิพากษาให้จำเลยชดใช้ค่าสินไหมทดแทน ประกอบด้วย ค่าปลงศพ จำนวน 1,665,720 บาท ค่าเสียหายที่มีความผูกพันตามกฎหมายจะต้องทำงานเป็นคุณแก่บุคคลภายนอก จำนวน 82 ล้านบาท ค่าอุปการะเลี้ยงดู จำนวน 16,969,783 บาท รวมเป็นเงินทั้งหมด 100,635,503 บาท อย่างไรก็ตาม ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นัดประชุมคดีเพื่อกำหนดวันสืบพยานในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook